Tình bạn của Lê Phương, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh

Ngân Khánh quen Dương Cẩm Lynh qua Lê Phương rồi cả ba nhanh chóng thân thiết, thường đi du lịch và ăn uống cùng nhau.

Tình bạn của Lê Phương, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh-1
Ngân Khánh (phải) kể tình bạn của cô và Lê Phương (giữa) kéo dài khoảng 14 năm. Sau này, Lê Phương là người kết nối cả ba với nhau qua những lần hẹn hò chung.

Tình bạn của Lê Phương, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh-2
Họ bắt đầu thân nhau từ năm 2017. Hiện tại, cả ba vô tình sống gần nhau nên gặp gỡ nhiều hơn. "Có lẽ chúng tôi đều là diễn viên, trạc tuổi nhau, có nhiều sở thích tương đồng nên việc làm bạn cũng là điều dễ hiểu", Ngân Khánh cho hay.

Tình bạn của Lê Phương, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh-3
Kỷ niệm đáng nhớ của nhóm là chuyến đi Singapore hồi tháng 3/2018. Đây là lần đầu tiên Lê Phương, Dương Cẩm Lynh đưa cả gia đình đi chơi, còn Ngân Khánh hào hứng đảm nhận vai trò hướng dẫn viên vì đang du học ở đảo quốc sư tử. Chuyến đi còn có sự góp mặt của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành (thứ 3 từ trái sang).

Tình bạn của Lê Phương, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh-4
Là bạn thân, họ sẵn sàng "vạch trần" mọi tật xấu của nhau, song cũng quan tâm công việc, gia đình trong những cuộc nói chuyện.

Tình bạn của Lê Phương, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh-5
Chơi với nhau 14 năm, Ngân Khánh và Lê Phương chứng kiến nhiều thăng trầm của nhau. Ngân Khánh kể, ấn tượng của cô về cô bạn thân nhiều năm trước là "có thù với nụ cười" bởi lúc nào gương mặt cũng đăm chiêu, ánh mắt xa xăm. "Tôi nhớ nhất là lần từ Singapore về quê Trà Vinh dự cưới của Lê Phương - Trung Kiên. Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Phương cười thật tươi, liên tục, cứ như bù cho bao nhiêu năm trước đó vậy. Tôi thực sự mừng cho Phương".

Tình bạn của Lê Phương, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh-6
Trong khi đó, Dương Cẩm Lynh và Ngân Khánh mới quen nhau nên chưa có nhiều kỷ niệm. Song họ quý mến nhau ở sự chân thành, luôn san sẻ những áp lực trong cuộc sống.

Tình bạn của Lê Phương, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh-7
Mới đây, cả ba hội ngộ ở Trà Vinh mừng sinh nhật chung của Lê Phương và con gái Bông. "Tình bạn nào mà không có lúc thăng lúc trầm. Nhưng chúng tôi chọn cách thẳng thắn, chấp nhận tính cách của nhau để có thể gìn giữ mối quan hệ này", Ngân Khánh bày tỏ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/tinh-ban-cua-le-phuong-ngan-khanh-duong-cam-lynh-4159242.html

Ngân Khánh dương cẩm lynh Lê Phương

Tin tức mới nhất