Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ

Nhạc sĩ Khánh Đơn chia tay người vợ đầu, nay dù đã lập gia đình mới nhưng vẫn hết lòng nuôi con và bố vợ cũ.

Vừa qua, biểu tượng cảm xúc mới của Facebook với tên gọi ngọt như kẹo - "thương thương" đã gây sốt trên mạng xã hội. Icon khuôn mặt đang ôm trái tim được Facebook làm ra nhằm mang đến thông điệp kết nối và quan tâm nhau trong mùa dịch. 

Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-1

Tuy nhiên, biểu tượng cảm xúc mới này không phải người dùng nào cũng có. Chính vì thế, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số bài đăng hướng dẫn cách để biểu tượng xuất hiện, đi kèm theo đó là hashtag #xamatnhungkhongcachlong (xa mặt nhưng không cách lòng).

Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-2

Chính nhờ hashtag đó, cư dân mạng nhớ ra nhạc sĩ Khánh Đơn từng có một MV tựa đề giống y như vậy. Khánh Đơn là cái tên quen thuộc với thế hệ cuối 8x đầu 9x. Nhân dịp Facebook ra biểu tượng cảm xúc mới trùng với tên ca khúc của Khánh Đơn, cộng đồng mạng đi tìm cuộc sống hiện tại của cây viết này.

Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-3
MV của Khánh Đơn có tựa đề trùng với hashtag. Lượt view ca khúc thấp nhưng nhờ trend hiện tại mà tình hình được cải thiện.
Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-4
Những bình luận khẳng định tìm đến MV của Khánh Đơn vì trào lưu trên Facebook.


MV "Xa mặt nhưng không cách lòng" của Khánh Đơn

Khoảng năm 2015, giới giải trí ồn ào câu chuyện giữa Khánh Đơn và nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Mối tình của hai người có kết quả là một con chung. Tuy nhiên sau nhiều biến cố, Bích Hữu chọn cách làm mẹ đơn thân. Hiện cô chủ yếu sống tại nước ngoài.

Nửa cuối năm 2018, Khánh Đơn bất ngờ chia sẻ cuộc sống mới bên bạn gái hot girl - nữ diễn viên Huỳnh Như.

Huỳnh Như cho biết lý do đầu tiên khiến cô bước vào cuộc đời Khánh Đơn là khi biết anh một mình nuôi con trai và cả bố vợ cũ (đều là dư âm của cuộc hôn nhân đầu tiên). Ngôi nhà thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người phụ nữ đã khiến Huỳnh Như đến gần anh hơn. Nhưng điều giữ cô ở lại chính là cậu con trai riêng của nam ca sĩ.

"Lần đầu tiên nhìn thấy Đông Đông, cậu bé mặc một chiếc áo rất bình thường, không ai nghĩ đó là con của một nghệ sĩ. Tôi hiểu cảm giác của một đứa trẻ sống thiếu tình cảm của mẹ vì tôi cũng giống như vậy. Ba tôi mất khi tôi lên 9, mẹ tôi đi bước nữa, tôi ở với ông bà nội từ nhỏ đến lớn", Huỳnh Như chia sẻ.

Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-5
Khánh Đơn và vợ hiện tại

Dẫu nhiều đồng cảm với Khánh Đơn nhưng Huỳnh Như cũng lăn tăn vì hoàn cảnh gia đình nam nhạc sĩ, đặc biệt khi anh đang nuôi bố vợ cũ dù trên thực tế là sau khi ly hôn người vợ đầu, Khánh Đơn và ông đã không còn quan hệ ràng buộc gì. Mang những băn khoăn ấy trong lòng, Huỳnh Như kể mọi chuyện cho bà nội và nhận được sự động viên từ bà khiến cô hiểu ra bản thân phải làm gì.

"Nội tôi đánh giá cao anh Đơn ở đạo đức. Nội nói, 'ở đời, có đức mặc sức mà ăn', nhờ vậy tôi mới quyết định tiến tới", Huỳnh Như nói.

Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-6

Trong lúc mang bầu con với Khánh Đơn, Huỳnh Như từng bị động thai vì những bài viết không đúng sự thật về chồng mình. Vợ Khánh Đơn khóc hết nước mắt và lo lắng sẽ đánh mất đứa con là kết tinh tình yêu của cả hai, nhưng rất may cả hai mẹ con đều bình an.

Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-7
Huỳnh Như và Đồng Đồng - kết tinh tình yêu giữa cô và Khánh Đơn

Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-8

Hiện tại gia đình Khánh Đơn với 4 thành viên luôn đầy ắp tiếng cười. Huỳnh Như yêu thương con trai riêng Khánh Đơn như con ruột.

Cảm nhận được tình cảm của mẹ kế dành cho mình, Đông Đông cũng ngày càng yêu thương và quấn quýt với Huỳnh Như. Điều này khiến cô gái trẻ 24 tuổi vô cùng xúc động và chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống vợ chồng.

Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-9
Gia đình 4 người hiện tại của Khánh Đơn
Có mấy người như nhạc sĩ Khánh Đơn: Lấy vợ mới nhưng vẫn nuôi bố vợ cũ-10
Huỳnh Như cùng con riêng của chồng sống rất hòa hợp.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Khánh Đơn Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất