Tình trẻ của Lệ Quyên khoe món tủ, dân tình đoán mãi chẳng ra món gì

Đăng tải trên Instagram của mình và kêu đó là món tủ nhưng Lâm Bảo Châu lại khiến dân tình nhìn mãi không ra.

Lâm Bảo Châu là người tình rất chăm chụp hình sống ảo cho Lệ Quyên. Sau những lần up ảnh đẹp như tranh, Lệ Quyên chứng minh khả năng stylist của tình trẻ. Ngoài tài nhiếp ảnh, người yêu Lệ Quyên còn được cho là có tài nấu nướng và rất chiều ý người đẹp.

Mới đây, trên Instagram của mình, Lâm Bảo Châu khoe món tủ khiến dân tình rần rần. Tuy nhiên, bức ảnh anh chụp để đăng tại lại khiến dân tình đua nhau đoán già đoán non, không biết nên gọi tên là món gì. Các nguyên liệu bị trộn lẫn vào nhau trong một chiếc chảo, nhìn màu sắc thì không rõ, thực sự đến người sành ăn cũng khó nhận ra. 

Tình trẻ của Lệ Quyên khoe món tủ, dân tình đoán mãi chẳng ra món gì-1
Món "tủ" mà không ai đoán ra món gì

Nguyên nhân vì anh chàng up ảnh và chỉnh màu quá ảo khiến cho màu sắc thực sự của món ăn bị sai lệch, người khác nhìn không thấy cũng là việc dễ hiểu. Nhìn kĩ, trong món ăn có hành lá, cà chua và rau nhưng vẫn không thể nhìn thấy đó là rau gì. Có người lại đoán đây là món mì.

Tình trẻ của Lệ Quyên khoe món tủ, dân tình đoán mãi chẳng ra món gì-2
Tài chụp ảnh còn kém xa khi đặt bên cạnh ảnh món ăn của Lệ Quyên 

Trước đó, tình trẻ của Lệ Quyên cũng từng chia sẻ món thịt gà xào nấm trên trang cá nhân của mình. Nhìn màu sắc đúng là không bắt mắt chút nào tuy nhiên chính Lệ Quyên lại vào khen "ngon lắm". 

Tình trẻ của Lệ Quyên khoe món tủ, dân tình đoán mãi chẳng ra món gì-3
Món gà xào nấm chưa biết nogn cỡ nào nhưng hình ảnh cũng chưa được đẹp cho lắm! 

Hình ảnh chụp người đẹp thì long lanh nhưng có vẻ như việc chụp món ăn thì chưa phải sở trường của Lâm  Bảo Châu. Người hâm mộ rất mong ngóng một sản phẩm nấu ăn mới và bức ảnh chụp món ngon lung linh hơn nữa của anh.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-tre-cua-le-quyen-khoe-mon-tu-dan-tinh-doan-mai-chang-ra-mon-gi-n-261146.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên món ngon

Tin tức mới nhất