Để ý mới thấy Tăng Thanh Hà ăn sáng rất khác biệt, chả trách làm mẹ 2 con mãi xinh đẹp

Quả thực phong cách ăn sáng của Hà Tăng thật sự vô cùng khác biệt, bữa ăn đầu tiên trong ngày của cô thường là bánh mì, sữa hạnh nhân hoặc là yến mạch.

Tăng Thanh Hà vừa bước qua sinh nhật tuổi 34 cách đây vài ngày, ở tuổi 34 "bà mẹ 2 con" nổi tiếng này vẫn khiến nhiều người phải suýt xoa trước thần sắc hồng hào, khỏe khoắn cùng vóc thon gọn. Bên cạnh các công thức dưỡng da, Hà Tăng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về những bữa ăn để giữ dáng và rèn luyện sức khỏe của mình, trong đó các bữa ăn sáng được nàng mỹ nhân chịu khó update hơn cả.

Như chúng ta đã biết, bữa sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày, nó như liều thuốc bổ để cơ thể tỉnh táo và nạp thêm năng lượng. Nhưng quả thực phong cách ăn sáng của Hà Tăng thật sự vô cùng khác biệt, không phải là cơm, phở hay xôi, cháo... mà bữa ăn đầu tiên trong ngày của cô thường là bánh mì, sữa hạnh nhân hoặc là yến mạch. Đáng chú ý, bữa sáng của cô không bao giờ quên bổ sung trái cây ăn kèm.

Để ý mới thấy Tăng Thanh Hà ăn sáng rất khác biệt, chả trách làm mẹ 2 con mãi xinh đẹp-1
Ở tuổi 34 "bà mẹ 2 con" nổi tiếng này vẫn khiến nhiều người phải suýt xoa trước thần sắc hồng hào, khỏe khoắn nhờ bí quyết ăn uống đặc biệt...

Với hầu hết người Việt, hoa quả thường là món tráng miệng và được ăn sau mỗi bữa cơm, vì thế việc sử dụng hoa quả cho bữa sáng có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng thực tế, bổ sung hoa quả vào buổi sáng là một trong những lựa chọn an toàn và hợp lý bởi chúng chứa ít calo, nhiều chất dinh dưỡng và rất có lợi cho sức khỏe.

Theo TS Từ Ngữ (Chuyên gia dinh dưỡng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội dinh dưỡng Việt Nam): "Ăn trái cây vào buổi tối có thể khiến chúng ta mất ngủ, vậy nên ăn hoa quả vào buổi sáng để cung cấp được nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể hoạt động là điều hoàn toàn hợp lý.

Xét về một góc độ nào đó thì các loại trái cây cũng sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể để con người có thể tỉnh táo, minh mẫn giải quyết các công việc trong buổi sáng. Đồng thời, ăn hoa quả vào thời điểm này cũng là một cách làm sạch cơ thể, cải thiện tiêu hóa và giúp tràn đầy sinh lực sau một đêm ngừng hoạt động".

Những loại quả thường có mặt trong bữa sáng của Hà Tăng là gì?

1. Quả bơ

Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các bữa sáng của Tăng Thanh Hà đều ăn kèm bơ bởi loại quả này luôn thuộc top đầu trong những thực phẩm lành mạnh nhất thế giới. Trong một quả bơ chứa khoảng 25 loại vitamin và khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thời điểm tốt nhất để ăn bơ trong ngày là vào bữa sáng, lúc này cơ thể ở trong trạng thái khỏe khoắn nhất, dễ dàng hấp thụ tối đa dưỡng chất mà không lo lượng calo trong bơ tích tụ lại gây mỡ thừa.

Để ý mới thấy Tăng Thanh Hà ăn sáng rất khác biệt, chả trách làm mẹ 2 con mãi xinh đẹp-2
Bữa sáng của Hà Tăng dù là món gì cũng ăn kèm với bơ.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Hong Kong, Cheri Ho, nếu ăn bơ vào buổi sáng đều đặn, chị em sẽ nhận được rất nhiều lợi ích cho tim mạch, cải thiện sức khỏe mắt, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng từ các thực phẩm khác.

Đặc biệt, bơ còn được chứng minh có thể chống ung thư hiệu quả do chứa nhiều chất phytochemica. Không những vậy, chất béo trong quả bơ còn thúc đẩy việc đốt cháy mỡ và calo trong cơ thể nhiều hơn, vì thế không làm tăng cân mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

2. Chuối

Tăng Thanh Hà có vẻ là một fan của chuối, bởi rất nhiều lần chuối xuất hiện trong món bánh ăn sáng của cô. Không chỉ đơn thuần là tạo ra một bữa ăn ngon miệng, chuối còn là một loại trái cây đa năng, mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe chẳng hạn như cung cấp năng lượng, giảm đầy hơi, bảo vệ tim, ngăn ngừa sỏi thận, giảm chứng khó tiêu…

Để ý mới thấy Tăng Thanh Hà ăn sáng rất khác biệt, chả trách làm mẹ 2 con mãi xinh đẹp-3Để ý mới thấy Tăng Thanh Hà ăn sáng rất khác biệt, chả trách làm mẹ 2 con mãi xinh đẹp-4
Tăng Thanh Hà thường xuyên ăn bánh mì kèm bơ hạnh nhân và chuối.

Đồng thời, chuối còn là loại quả chứa nhiều Vitamin C và B6, giúp làn da phụ nữ được mịn màng hơn. Nhờ có tác dụng nhuận tràng, chuối có thể tăng tốc độ bài tiết phân, giúp chị em tránh tích tụ nhiều chất độc và mảnh vụn thức ăn trong cơ thể, từ đó tránh nguy cơ béo phì.

3. Dâu tây

Thi thoảng, trong bữa ăn sáng của Hà Tăng sẽ sử dụng bột yến mạch kèm theo hoa quả là dâu tây. Ngoài hương vị không thể cưỡng lại, có lẽ lý do nàng ngọc nữ yêu thích loại quả mọng màu đỏ này là bởi chúng như "cỗ máy dinh dưỡng" nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Để ý mới thấy Tăng Thanh Hà ăn sáng rất khác biệt, chả trách làm mẹ 2 con mãi xinh đẹp-5
Món dâu trộn yến mạch của Hà Tăng.

Dâu tây được đánh giá cao về lượng các chất chống oxy hóa nó sở hữu, chất chống oxy hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho hệ thống tim mạch của chúng ta luôn khỏe mạnh. Phụ nữ ăn dâu tây còn có lợi cho hệ miễn dịch, chống viêm và làm đẹp da rất tốt.

4. Táo

Mỹ nhân sinh năm 1986 này thực sự rất yêu thích yến mạch, hạt chia nhưng để món ăn trở nên ngon lành hơn, cô thường xuyên bổ sung vào đó các loại hoa quả. Táo là một trong những lựa chọn quen thuộc của Hà Tăng bởi chúng đem lại nhiều tác dụng cho cơ thể và nhan sắc.

Để ý mới thấy Tăng Thanh Hà ăn sáng rất khác biệt, chả trách làm mẹ 2 con mãi xinh đẹp-6
Táo trộn yến mạch cũng là một lựa chọn được Hà Tăng yêu thích.

Trong mỗi quả táo đều chứa chất xơ hòa tan có tác dụng làm giảm mức cholesterol trong máu của bạn. Một nghiên cứu khác chứng minh rằng khi bạn ăn 1 quả táo mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol xấu, phòng ngừa việc tử vong do bệnh tim gây ra.

Bên cạnh đó, chất oxy hóa trong táo có lợi ích chống lại việc thoái hóa như đục thủy tinh thể gây ra. Các chất oxy hóa này giúp bạn có làn da đẹp hơn, ngăn ngừa các nếp nhăn trên da do lão hóa.

5. Đu đủ

Một trong những loại quả mà Hà Tăng yêu thích sử dụng cho bữa sáng là đu đủ.

Trong tất cả các loại trái cây, đu đủ được cho là loại quả có chứa rất nhiều vitamin C. Một quả đu đủ có thể cung cấp hơn 200% nhu cầu caxi cho cơ thể/ngày.

Để ý mới thấy Tăng Thanh Hà ăn sáng rất khác biệt, chả trách làm mẹ 2 con mãi xinh đẹp-7

Chất xơ có trong đu đủ giúp người ăn cảm thấy no lâu, giảm cân hiệu quả hơn. Đồng thời, đu đủ chứa loại enzym tiêu hóa tự nhiên papain. Enzym này cùng với chất xơ giúp tiêu hóa thức ăn và hỗ trợ quá trình đào thải chất cặn bã ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa táo bón hiệu quả vì thế đây là một loại quả rất thích hợp để có mặt trong bữa sàng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/de-y-moi-thay-tang-thanh-ha-an-sang-rat-khac-biet-khong-phai-xoi-chao-bun-pho-ma-la-6-loai-qua-ngon-lanh-nay-cha-trach-lam-me-2-con-ma-van-xinh-dep-khoe-khoan-222020261020854414.htm

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao