Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm

Sở hữu đôi chân nhiều cơ bắp, sẹo, vết muỗi đốt có thể khiến chị em phụ nữ tự ti khi mặc váy ngắn. Những tip phối đồ này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo đó.

Những khuyết điểm trên đôi chân sẽ tự động biến mất khi bạn nắm được bí quyết mix đồ đúng cách.

1. Kết hợp với boots cao quá gối

Chỉ cần đi boots cao quá gối, bạn có thể che một loạt khuyết điểm như bắp chân to, vết muỗi đốt, sẹo, đầu gối sần sùi…

Bạn cần lưu ý để lộ một khoảng đùi giữa váy và bốt nhé. Nếu bạn đi bốt cao chạm vào vạt váy thì đôi chân sẽ bị ngắn đi trông thấy đó!

Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-1Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-2Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-3

2. Kết hợp với quần tất

Khi phối đồ với quần tất, bạn nên tuân thủ những nguyên tắc chung như: quần tất dày thì quần áo cũng phải dày, giày đi kèm phải to. 

Quần tất dày và ấm phù hợp với hàng dệt kim, len hoặc denim. Bạn nên mặc chất liệu bông và vật liệu tổng hợp với quần tất với quần tất có chỉ số sợi 40. Hãy lưu ý rằng quần tất dày không hợp với chân váy công sở chất liệu mỏng. 

Loại quần có chỉ số sợi 20 được coi là mỏng. Không nên mua quần tất giá rẻ bởi chúng dễ bị rách và giãn. Màu sắc trên quần tất giá rẻ còn không phân bố đồng đều trên da của bạn. 

Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-4Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-5Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-6

3. Kết hợp với áo khoác dáng dài

Mặc một chiếc áo khoác dài vào mùa đông không bao giờ là sai lầm. Chúng vừa giúp bạn giữ ấm vừa che bớt khuyết điểm ở chân. 

Bạn có thể học hỏi Công nương Kate về cách sử dụng áo khoác dài. Cô thường mặc chúng thay cho váy để tạo vẻ sang trọng, chuyên nghiệp. Phụ kiện đi kèm yêu thích của Kate là thắt lưng đồng màu với áo.

Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-7Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-8Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-9Tip diện váy ngắn cho cô nàng sở hữu đôi chân nhiều khuyết điểm-10

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/tip-dien-vay-ngan-cho-co-nang-so-huu-doi-chan-nhieu-khuyet-diem-202201271243191529.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao