Tóc Tiên ngạc nhiên khi hôn nhân với Hoàng Touliver bị 'lãng mạn hóa', sự thật quay ngược 180 độ

Theo Tóc Tiên, hôn nhân của cô bị mọi người lãng mạn hóa, trong khi nếp sống của hai người không có sự thay đổi giữa trước và sau đám cưới.

Mới đây, "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver chia sẻ hình ảnh vào bếp làm bữa sáng. Theo đó, anh xay một ly sinh tố hoa quả nhìn vô cùng hấp dẫn. 

Điều này khiến nhiều người cho rằng Hoàng Touliver là mẫu đàn ông bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp, thuộc về gia đình. Họ ngưỡng mộ khi nhà sản xuất âm nhạc vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho bà xã. Hành động đó cũng vô tình hé lộ hôn nhân rất lãng mạn của vợ chồng son.

Tóc Tiên ngạc nhiên khi hôn nhân với Hoàng Touliver bị lãng mạn hóa, sự thật quay ngược 180 độ-1
Hoàng Touiliver được cho là xay sinh tố cho bà xã dùng bữa sáng.

Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn trái ngược so với điều mà dân mạng đang suy nghĩ. Thật ra Hoàng Touliver... tự xay tự uống, hoàn toàn không liên quan gì tới Tóc Tiên. 

Điều này được chính giọng ca Em không là duy nhất chia sẻ. Theo Tóc Tiên, hôn nhân của cô và ông xã đang bị mọi người "lãng mạn hóa", trong khi nếp sống của hai người đều không có sự thay đổi giữa trước và sau đám cưới. 

"Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần 'độc lập - tự do - hạnh phúc', nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết", Tóc Tiên viết.

Tóc Tiên ngạc nhiên khi hôn nhân với Hoàng Touliver bị lãng mạn hóa, sự thật quay ngược 180 độ-2
Đính chính của Tóc Tiên cũng vô tình hé lộ cuộc sống hôn nhân của hai người.

Sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver - Tóc Tiên quyết định về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, tổ chức vào ngày 20/2. Cặp đôi này được xem là "ca lạ" của showbiz Việt, từ yêu đến cưới vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào.

Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh "có anh có mình" lãng mạn. Dường như tình yêu và hôn nhân là thế giới riêng của hai người. Đúng như lời Tóc Tiên nói, rằng cô và chồng chỉ muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không muốn được chú ý bằng đời tư.

Tóc Tiên ngạc nhiên khi hôn nhân với Hoàng Touliver bị lãng mạn hóa, sự thật quay ngược 180 độ-3Tóc Tiên ngạc nhiên khi hôn nhân với Hoàng Touliver bị lãng mạn hóa, sự thật quay ngược 180 độ-4
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Tóc Tiên.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-he-lo-cuoc-song-hon-nhan-voi-hoang-touliver-n-214254.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất