Tóc Tiên trải lòng về kiếp cầm ca: 'Đam mê mà không làm ra tiền cũng thua scandal hiện tượng'

Tóc Tiên cho rằng, ca hát là một nghề không ổn định, hào quang thì ít cạm bẫy lại nhiều.

Mới đây, Tóc Tiên vừa tổ chức một cuộc Q&A (hỏi và trả lời) dành cho fan trên Instagram story cá nhân. Bên cạnh việc tư vấn chuyện tình cảm, nữ ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ về nghề nghiệp hiện tại của mình.

Tóc Tiên trải lòng về kiếp cầm ca: Đam mê mà không làm ra tiền cũng thua scandal hiện tượng-1

Cụ thể, khi một người hâm mộ hỏi: “Tại sao nghề ca sĩ lúc nào cũng bị cha mẹ cấm cản?”, giọng ca sinh năm 1989 đã thẳng thắn chia sẻ lý do rất thực tế mà không phải người nổi tiếng nào cũng dám nói ra.

Tóc Tiên trải lòng về kiếp cầm ca: Đam mê mà không làm ra tiền cũng thua scandal hiện tượng-2

“Tại nghề này không có hứa hẹn tương lai ổn định, chắc chắn, hào quang thì ít, cạm bẫy quá nhiều. Những gì người ta nói về đam mê thực sự quá xa vời. Đam mê mà không làm ra tiền, không ai nhớ mặt gọi tên thì cũng thua hết đôi ba scandal hiện tượng. Thực tế phũ phàng là thế”, Tóc Tiên trải lòng.

Dòng tâm sự của Tóc Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số ý kiến đều đồng tình với quan điểm của giọng ca Ngày Mai.

“Đam mê mà không có điều kiện thì chỉ nên gọi mà mong muốn thôi”; “Chỉ riêng chuyện bị nói ra nói vào những việc vô căn cứ từ những người xa lạ đội lốt khán giả sống nhờ vào tình yêu của tất cả mọi người, cha mẹ nào muốn con mình trở thành “dâu trăm họ", nhưng đam mê thì cứ làm thôi chứ biết làm sao giờ”, là những bình luận cư dân mạng để lại.

Tóc Tiên trải lòng về kiếp cầm ca: Đam mê mà không làm ra tiền cũng thua scandal hiện tượng-3

Chia sẻ của Tóc Tiên cũng khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện mà chính nữ ca sĩ từng trải qua.

Ai cũng biết Tóc Tiên bén duyên với sự nghiệp âm nhạc từ khi còn rất bé. Và mẹ Tóc Tiên là người dìu dắt cô từ những bước đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên theo định hướng của mẹ, Tóc Tiên sang Mỹ du học dù lúc ấy sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam đang rộng mở.

Tóc Tiên trải lòng về kiếp cầm ca: Đam mê mà không làm ra tiền cũng thua scandal hiện tượng-4

Để thay đổi hình ảnh, cô nàng tóc xù ngày nào đã quyết định cắt tóc ngắn, hướng mình tới sự gợi cảm. Điều này dẫn đến việc cô và mẹ xảy ra nhiều bất đồng.

Hơn ai hết, nữ ca sĩ là người hiểu rõ nhất những cay đắng khi phải nỗ lực theo đuổi đam mê giữa showbiz đầy khốc liệt mà không nhận được sự ủng hộ của người thân. Dẫu vậy, bằng tất cả tình yêu nghề và lập trường vững vàng trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên đã nhận được “quả ngọt” xứng đáng, đó chính là sự yêu mến và tin tưởng mà khán giả dành cho cô.

Tóc Tiên trải lòng về kiếp cầm ca: Đam mê mà không làm ra tiền cũng thua scandal hiện tượng-5

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-tiet-lo-ly-do-bi-gia-dinh-cam-can-viec-hat-ho-n-193228.html

Showbiz Việt Tóc Tiên

Tin tức mới nhất