Tội phạm giả mù chữ không khai, bị tròng viết luôn 'Tôi không biết trữ'

Nói dối không biết chữ để khỏi phải viết lời khai, ai ngờ anh chàng này vẫn có thể viết rõ ràng từng từ theo yêu cầu của công an.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay lại cảnh các anh áo xanh đang lấy cung một nam thanh niên mà ai xem cũng phải phì cười. 

Theo clip, đối tượng áo này phạm phải tội gì đó, đang được lấy lời khai tại trụ sở công an. Nhưng do sợ bị lộ mọi chuyện nên anh chàng lấy lý do không biết chữ.

Lúc này, một cán bộ công an lấy ra tờ giấy trắng và nói: "Không biết chữ đúng không, vậy nếu không biết chữ thì viết 'Tôi không biết chữ' vào tờ giấy này".

Tưởng rằng thanh niên vẫn nhớ lý do bị mù chữ mà chối, ai dè anh công an vừa dứt lời, người này lập tức cúi xuống chăm chú viết 4 từ nắn nót ra giấy theo đúng yêu cầu. 

Tội phạm giả mù chữ không khai, bị tròng viết luôn Tôi không biết trữ-1

Clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. Mọi người ai cũng chết cười với sự ngây ngô của nam thanh niên nói dối quanh co.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toi-pham-gia-mu-chu-khong-khai-bi-trong-viet-luon-toi-khong-biet-tru-n-315817.html

hi hữu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất