Mỹ nhân bị chỉ trích 'học mót' Trịnh Sảng, bỏ tiền mua hot search

Việc Tống Nghiên Phi liên tục lọt top tìm kiếm khiến nhiều khán giả nghi ngờ cô dùng tiền để mua hot search.

Dù đã bị phong sát hoàn toàn tại showbiz, song sự nổi tiếng của Trịnh Sảng vẫn là điều khiến nhiều nghệ sĩ nữ ghen tỵ.

Trịnh Sảng được biết tới như một "đỉnh lưu" hàng đầu, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, thường xuyên lọt vào top tìm kiếm (hot search) trên Weibo. Đôi khi những từ khóa như "Trịnh Sảng chụp ảnh", "Trịnh Sảng ngôi bên lề đường"... cũng thu hút hàng triệu lượt đọc trong thời gian ngắn.

Mới đây, nhiều blogger nổi tiếng xứ Trung đặt ra nghi vấn: Phải chăng Tống Nghiên Phi đang cố gắng đi theo con đường của Trịnh Sảng?

Mỹ nhân bị chỉ trích học mót Trịnh Sảng, bỏ tiền mua hot search-1

Theo thống kê, trong nửa đầu năm 2021, Tống Nghiên Phi đã lên hot search tổng cộng 32 lần, nằm trong top những tiểu hoa được tìm kiếm nhiều nhất.

Việc Tống Nghiên Phi lên hot search quá nhiều khiến không ít cư dân mạng thấy phản cảm. Đặc biệt cô thường lọt top hot search về những chủ đề liên quan đến bạn trai cũ, vóc dáng đẹp, ngoại hình xinh xắn.

Nhiều cư dân mạng nhận xét Tống Nghiên Phi không có tác phẩm nổi bật, cũng không đủ nổi tiếng để thu hút sự chú ý của công chúng, việc này dẫn đến nghi vấn nữ diễn viên bỏ tiền mua hot search.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bình luận: "Ngày nào cũng thấy Tống Nghiên Phi lọt top tìm kiếm, nhưng cô ấy đóng phim gì vậy?", "Công ty cô ấy nhiều tiền lắm sao?", "Không có tác phẩm, toàn dựa vào ngoại hình để làm trò", "Trịnh Sảng là nổi tiếng thật, còn cô này nổi tiếng ảo"...

Mỹ nhân bị chỉ trích học mót Trịnh Sảng, bỏ tiền mua hot search-2

Tống Nghiên Phi sinh năm 1995 tại Australia, sau đó về định cư cùng gia đình ở Thượng Hải vào năm 4 tuổi. Năm 16 tuổi, cô lọt vào mắt xanh của công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn JYP Entertainment.

Tuy nhiên vì chấn thương, người đẹp từ bỏ giấc mơ làm idol và quay về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Cô tạo dựng được tên tuổi nhất định qua các tác phẩm Cẩm Y Dạ Hành, Đáng Tiếc Không Phải Anh...

Tống Nghiên Phi từng có mối tình ồn ào với nam diễn viên nổi tiếng Trương Nhất Sơn. Cả hai chia tay vào tháng 8/2020 do đằng trai lộ ảnh ngoại tình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-nghien-phi-bi-chi-trich-hoc-mot-trinh-sang-bo-tien-mua-hot-search-n-268340.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất