Trương Hằng trầm uất vì bị fan Trịnh Sảng mắng chửi không ngóc nổi đầu

"Các bạn có thể tiếp tục chửi bới tôi, nhưng hãy để cho các con tôi một con đường sống", Trương Hằng cầu xin fan Trịnh Sảng.

Sáng 13/5 vừa qua, Trương Hằng thông báo kết quả vụ kiện giành quyền nuôi con với Trịnh Sảng. Theo đó anh có quyền quyết định độc lập nuôi nấng con cái, đồng thời cũng cho Trịnh Sảng chút thời gian thăm con.

Việc Trương Hằng thắng kiện nuôi con đã khiến nhiều người hâm mộ Trịnh Sảng tức giận, liên tục công kích Trương Hằng trên trang cá nhân.

Mới đây, Trương Hằng đăng hàng loạt hình ảnh chụp lại làm bằng chứng việc anh bị fan của Trịnh Sảng chửi bới, lăng mạ hơn một năm qua. Anh cho biết trong một năm rưỡi qua, anh đã nhận nhiều tin nhắn mạt sát như "đồ lừa đảo, gay, bám váy phụ nữ,...".

Trương Hằng trầm uất vì bị fan Trịnh Sảng mắng chửi không ngóc nổi đầu-1

Tuy nhiên, vì những lời cay nghiệt này ảnh hưởng tới gia đình nên Trương Hằng đã viết một bức tâm thư gửi tới người hâm mộ Trịnh Sảng.

Anh khẳng định việc mình đã thắng kiện nuôi con là sự thật, không hề nói dối. Anh thậm chí đã dịch toàn bộ bản án dài 30 trang từ tiếng Anh sang tiếng Trung để đối chất với người hâm mộ Trịnh Sảng.

Đồng thời anh cho biết nữ diễn viên họ Trịnh chỉ có thể gặp con 3 lần trong một tuần, mỗi lần 1 tiếng 50 phút.

Trương Hằng trầm uất vì bị fan Trịnh Sảng mắng chửi không ngóc nổi đầu-2
Trương Hằng đăng tâm thư gửi người hâm mộ Trịnh Sảng và hình ảnh mắng chửi làm bằng chứng

Dù vậy, Trương Hằng khẳng định anh sẽ không đăng tải toàn bộ văn bản thắng kiện lên.

Anh chia sẻ: "Tôi thật sự đã thắng kiện rồi sao, có quan trọng không? Lúc này nhìn các con đang say ngủ, nhìn mẹ tôi đã già đi vì mệt mỏi cả đêm, và lướt qua chiếc điện thoại cùng dòng nhắn nhủ từ cha, tôi chợt nhận ra rằng mình đã sai, sai quá rồi.

Tôi có thể thắng ở đâu? Ngoại trừ con cái, tôi gần như mất đi toàn bộ sinh mệnh, cũng mất đi cả nửa sinh mệt của cha mẹ.

Tôi biết rằng tôi không đủ tư cách để đưa ra bất kỳ yêu cầu nào đối với các bạn, nhưng với tư cách là một người cha, tôi muốn cầu xin các bạn để tôi và hai con trở lại cuộc sống bình thường.

Đối mặt với những lời chửi bới, đe dọa bọn trẻ trên mạng xã hội, tôi vô cùng đau lòng! Không hiểu sao có những người máu lạnh đến mức ngay cả trẻ nhỏ cũng không buông tha! Bạn có thể tiếp tục chửi bới tôi, nhưng hãy để cho các con tôi một con đường sống".

Cuối cùng Trương Hằng hi vọng Trịnh Sảng sẽ lên tiếng bảo vệ các con trước sự tấn công từ người hâm mộ trên mạng xã hội. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hang-bi-fan-trinh-sang-mang-chui-the-tham-n-262572.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao