Top 5 cảnh quay hot nhất của Oh My Venus

(2Sao) - Bộ phim truyền hình Oh My Venus sẽ kết thúc trong tuần này. Vì vậy, trang web lớn Naver mới đây đã công bố 5 cảnh quay được xem trực tuyến nhiều nhất của phim.

1. Nụ hôn dưới ô (409.549 lượt xem)


Trong tập 6, Young Ho (So Ji Sub) và Joo Eun (Shin Min Ah) tránh mưa dưới mái hiên của quán cà phê. Lúc này, Young Ho nhìn Joo Eun say đắm, khiến cô nàng ngượng ngùng và nói: "Đừng nhìn chằm chằm tôi thế nữa." Tuy nhiên, Young Ho không hề dừng lại và còn trêu chọc Joo Eun. Sau đó, anh mở ô che hai người rồi trao Joo Eun nụ hôn ngọt ngào.

2. Sự tương phản giữa quá khứ và hiện tại (399.864 lượt xem)


Ở tập 1, Joo Eun tiếp một khách hàng trong văn phòng. Vị khách này đã rất tò mò về tấm ảnh đặt trên bàn Joo Eun. Đó là ảnh chụp Joo Eun với bạn trai. Khi đó, Joo Eun khá mảnh mai và xinh đẹp, khác hẳn với thân hình mũm mĩm hiện giờ.

3. Joo Eun tham gia Stella Show (386.193 lượt xem)


Sau khi chia tay với bạn trai 15 năm, Joo Eun cho rằng mình bị "đá" vì thân hình mũm mĩm nên quyết tâm sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô đã nhờ đến sự trợ giúp của Young Ho và giảm cân thành công. Khi tham gia Stella Show với vóc dáng gợi cảm, cô nhận được sự ngưỡng mộ và yêu mến của mọi người.

4. Nụ hôn cần tây (344.067 lượt xem)


"Nụ hôn cần tây" được coi là một trong những cảnh quay lãng mạn và thú vị nhất của Joo Eun và Young Ho. Chàng và nàng cùng ngậm hai đầu của cọng cần tây và có nụ hôn gián tiếp.

5. Má lúm đồng tiền dễ thương (344.067 lượt xem)


Trong tập 6, Joo Eun ngã lên người Young Ho. Khi hai người mặt đối mặt, chàng đã chạm vào má lúm đồng tiền của nàng và nói: "Tôi không nhìn thấy nó trước đây. Em có nó từ đâu thế?"

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao