Chồng keo kiệt được thưởng lớn nhưng chỉ khao cả nhà đạm bạc

Đáng chú ý hơn, chồng tôi còn trả lời "Ngực đẹp đấy, đúng là anh cho tiền có khác, đi làm là phải xịn!".

Hồi còn yêu nhau, bố mẹ tôi phản đối cuộc hôn nhân này kịch liệt. Vì chồng tôi khi ấy làm môi giới bất động sản, hiểu nôm na anh ấy sẽ nhận được tiền hoa hồng nếu bán đất thành công. Bằng không, chồng tôi sẽ chỉ có ít triệu lương cơ bản hàng tháng.

Bố mẹ tôi thấy đó không phải là nghề nghiệp ổn định nên cũng có nhiều e ngại trong lòng. Thậm chí, phụ huynh còn nói tôi nên tìm một anh chàng nào đó công việc lẫn thu nhập ổn định. Sau này mới vững tâm gây dựng gia đình được.

Chồng keo kiệt được thưởng lớn nhưng chỉ khao cả nhà đạm bạc-1

Song ngày đó tôi quá yêu anh ấy, bất chấp mọi lời can ngăn từ gia đình. Đã có đôi lúc tôi thấy bị thuyết phục bởi lời lẽ của bố mẹ và đã khuyên anh nên chuyển việc. Song chồng tôi ngày đó quyết tâm theo đuổi đam mê tới cùng. Anh động viên cả tôi và hứa hẹn rằng sau này có nhiều tiền chắc chắn sẽ dành hết cho tôi.

Quả thật may mắn đã đến và phần quà được trao cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chồng tôi. Anh liên tục trúng những dự án lớn, tiền hoa hồng lên đến cả vài trăm triệu.

Vào một ngày mùa thu năm 2019, chồng tôi cầu hôn trong sự bất ngờ và hạnh phúc vô bờ của tôi. Chúng tôi mau chóng hiện thực hóa giấc mơ về chung một nhà vào đầu năm 2020.

Cũng chính trong khoảng thời gian ấy, tôi đón thêm tin vui là đã mang thai. Tới khoảng giữa năm 2020, tôi hạ sinh một bé trai kháu khỉnh bụ bẫm rất đáng yêu. Gia đình cũng từng bước cố gắng để trở nên vẹn toàn về mọi mặt.

Ban đầu là chúng tôi đã mua được một căn chung cư riêng để ở, không phải phụ thuộc vào gia đình nội ngoại hai bên. Tuy nhiên cũng chính năm 2020, dịch bệnh bắt đầu bùng phát, ảnh hưởng tới công việc của cả tôi và chồng khá nhiều.

Ban đầu chồng tôi vẫn rất tự tin, nói rằng chỉ không có dự án mới vài tháng, nhưng qua mùa Tết năm 2021, tôi thấy mọi thứ biến chuyển thật chóng mặt. Cũng may tôi nghỉ ở nhà chăm con nhưng vẫn có lương nên còn trang trải được chi phí sinh hoạt.

Chồng keo kiệt được thưởng lớn nhưng chỉ khao cả nhà đạm bạc-2

Năm 2021 cũng chẳng khá hơn 2020 là bao, chồng tôi phải làm việc vất vả và khá chật vật. Nhiều khi tôi cũng thương anh lắm, đồng thời còn nhớ lại những lời bố mẹ ngày xưa dạy dỗ. Tôi dặn lòng phải thật vững vàng, mạnh mẽ, không mè nheo chồng để anh yên tâm làm việc kiếm tiền.

Trong giai đoạn gia đình khó khăn, may mắn mỉm cười với 3 người trong nhà chúng tôi. Chồng tôi trúng được thêm vài dự án, sếp anh ấy mừng ra mặt, còn thưởng một khoản rất lớn. Nghe chồng kể thì anh ấy còn là người xuất sắc nhất nhóm, giúp vực dậy công ty phần nào.

Có lần, tôi nhìn lén vào điện thoại của chồng còn thấy anh kiểm tra tài khoản ngân hàng, đặc biệt số dư rất lớn. Nhà tôi là chồng đưa vợ bao nhiêu thì biết bấy nhiêu chứ tôi cũng không tọc mạch tìm hiểu kỹ gì.

Bên cạnh đó, ông xã còn hứa hẹn sẽ đưa hai mẹ con ra ngoài ăn một bữa để liên hoan. Tôi vui mừng khôn xiết vì sau một thời gian dài khó khăn, cuối cùng chồng mình cũng phất lên được.

Song cũng chính từ đây, tôi nhận ra chồng mình đã thay đổi... Tôi gợi ý anh ấy đến một nhà hàng sang trọng, giá cho một bữa khoảng vài triệu. Nhưng chồng kêu rằng chỗ đó hơi đắt đỏ, anh ấy lại chuyển sang một chỗ khác giá hời hơn.

Tôi thật lòng không can tâm, nghĩ nếu chồng được thưởng nhiều tiền, tại sao anh ấy còn tiếc vợ con làm gì?

Trong lúc ăn, chồng tôi nhận được cuộc gọi từ khách hàng, không gian xung quanh hơi ồn ào nên anh ấy đã ra ngoài để nghe cho rõ.

Chồng gọi điện bằng chiếc điện thoại phụ, còn anh để lại điện thoại chính trên bàn. Thấy tiếng tin nhắn vang lên, tôi chợt tò mò, mở vào xem một chút. Riêng chiếc điện thoại chính này tôi biết rõ mật khẩu mà chẳng mấy khi đụng vào.

Lập tức, tôi ấn nhầm vào tin nhắn của một người phụ nữ lạ. Người này đã gửi ảnh gì đó cho chồng tôi rồi gỡ đi. Chứng tỏ chồng tôi và cô ta nói chuyện với nhau không trong sáng. Đáng chú ý hơn, chồng tôi còn trả lời "Ngực đẹp đấy, đúng là anh cho tiền có khác, đi làm là phải xịn!".

Hóa ra, chồng tôi đã cho tiền cô ta để làm ngực ở thẩm mỹ viện. Phải chăng đây chính là nhân tình của chồng?

Vả lại, tôi nghĩ có lẽ anh đã tốn một số tiền lớn cho cô ta, nên bây giờ mới phải hà tiện khi chiêu đãi vợ con tới vậy. Lạ hơn nữa là tin nhắn trước đó của chồng với người kia bị xóa sạch, càng khẳng định sự mập mờ.

Tôi sẽ đợi thêm một thời gian, có trong tay bằng chứng rõ ràng rồi xử lý cho thỏa đáng!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-duoc-sep-thuong-so-tien-lon-nhung-lai-khao-ca-nha-dam-bac-den-khi-nhin-tin-nhan-trong-dien-thoai-anh-thi-toi-moi-vo-le-tat-ca-2220212611192217347.htm

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất