Trai cả không nhận Brad Pitt làm cha

Nam tài tử Brad đã sốc trước lời tuyên bố hùng hồn của con trai cả Maddox.

Theo nguồn tin từ tạp chí Star mới tiết lộ, cuộc gặp gỡ đầu tiên và duy nhất giữa Brad với con trai cả - Maddox người Campuchia, được Angelina Jolie nhận nuôi trước khi cặp đôi kết hôn và sống chung với nhau đã không diễn ra suôn sẻ như trước đó báo chí đã đưa tin. Tại buổi đoàn viên cùng các con vào hôm 20/10, nam tài tử đã rất hào hứng và vui mừng vì cuối cùng Maddox đã chịu gặp anh sau nhiều tuần xa cách. Tuy nhiên, cuộc đoàn tụ chỉ diễn ra trong chốc lát, Brad cũng chưa kịp thổ lộ hết tình cảm với con thì Maddox đã hét lớn vào mặt anh rằng: “ông không phải cha tôi”, rồi chạy ra ngoài không thèm đoái hoài đến cảm nghĩ của Brad.

Nguồn tin cho biết, tại cuộc gặp gỡ hôm đó Brad không hề làm gì khiến cậu bé người campuchia phải phật ý. Có lẽ, do nhất thời Maddox không thể chấp nhận được chuyện ly hôn của cha mẹ chúng. Hơn nữa, cậu cũng không thể quên được sự giận dữ trong tình trạng say xỉn của Brad trên chuyến bay riêng cùng gia đình từ Pháp về Los Angeles vào hôm 15/9. Tuy nhiên, nam tài tử cũng từng khẳng định, anh chưa bao giờ có ý định làm hại các con vì rất yêu chúng. Brad luôn giành mọi điều tốt đẹp nhất cho các con dù là con đẻ hay là con nuôi.


Brad Pitt và con trai nuôi Maddox

Hành động của Maddox đã khiến nam tài tử rất thất vọng và tủi thân. Nhưng rồi, anh vẫn cố gắng gượng cười vui vẻ để tiếp tục trò chuyện với các con: Pax, 12 tuổi, Shiloh, 10 tuổi, Zahara, 11 tuổi cùng cặp song sinh Knox và Vivienne.


Gia đình hạnh phúc của cặp đôi Brad - Angelina khi còn bên nhau

Cặp đôi đệ đơn ly hôn lên tòa án vào hôm 20/9, sau 12 năm chung sống hạnh phúc. Hiện tại, phía tòa án vẫn giải quyết cho Angelina Jolie được toàn quyền nuôi dưỡng 6 người con và Brad thì chỉ được phép thăm bọn trẻ vì anh bị cáo buộc có hành động bạo lực các con do thường xuyên sử dụng rượu và hút cần sa.

Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin cũng cho hay: con trai nuôi của cặp đôi, Pax Thiên và con gái ruột Shiloh rất yêu quý và thân thiết với ba Brad, có vẻ như 2 đứa trẻ này rất muốn được ở bên anh và tòa án sẽ phải phán quyết cho nam tài tử quyền được chăm sóc chúng nếu thực sự cả Pax và Shiloh muốn điều đó. Ngoài ra, nguồn tin cũng không tiết lộ thêm điều gì về quyết định của 4 người con còn lại.

Cuối cùng thì cuộc chiến ly hôn giữa Angelina và Brad rồi sẽ đi đến đâu?. Người hâm mộ vẫn luôn mong chờ về một cái kết viên mãn giành cho cặp đôi.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao