Trai đẹp ghép đôi với Trần Đức Bo đã có người yêu cùng giới

Cư dân mạng bày tỏ thương Trần Đức Bo khi biết người được ghép đôi với anh chàng đã có bạn trai.

Tối 30/7, trên các diễn đàn tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại Trần Đức Bo xuất hiện tại phố đi bộ. Đáng chú ý là tại đây anh chàng đã được ghép đôi thành công với một nam thanh niên cao to, gương mặt điển trai.

Từ đoạn clip chia sẻ cho thấy, khoảnh khắc quay mặt nhìn nhau cả hai đều tỏ ra rất vui vẻ, có chút bất ngờ và ngượng ngùng. Nhưng sau đó, họ đã tiến lại gần nắm tay nhau. Thậm chí, Trần Đức Bo còn được đối phương bế mang về.

Trai đẹp ghép đôi với Trần Đức Bo đã có người yêu cùng giới-1
Trần Đức Bo ghép đôi ở phố đi bộ, được trai đẹp bế mang về.

Màn ghép đôi với sự có mặt của nhân vật chính là "bản sao Hiền Hồ" đã khiến cả khu bố náo loạn. Netizens bày tỏ mừng thay vì nghĩ rằng Đức Bo đã tìm được "người ấy" của lòng mình.

Tuy nhiên, cư dân mạng mới đây phát hiện chàng trai ghép đôi thành công với "bản sao Hiền Hồ" đã có người yêu. Trên TikTok, người này thường xuyên đăng tải clip xuất hiện tình tứ bên bạn trai. Cả hai còn không ngại công khai những khoảnh khắc hôn nhau say đắm.


Trai đẹp ghép đôi với Trần Đức Bo đã có người yêu cùng giới-2
Trai đẹp thừa nhận đã có người yêu nhưng vẫn đi ghép đôi.

Trai đẹp ghép đôi với Trần Đức Bo đã có người yêu cùng giới-3
Những khoảnh khắc nóng rẫy của chàng trai ghép đôi với Trần Đức Bo bên người yêu cùng giới.

Sau màn ghép đôi với Đức Bo được lan truyền, chính người này sau đó cũng thừa nhận đã có người yêu. Anh đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc bế, nắm tay hot TikToker nhưng cuối clip ghép thêm khoảnh khắc bên người yêu.

Đính kèm, "bạn trai hụt" của Đức Bo khẳng định: "Khúc cuối mới là người yêu mình" và còn không quên tag tên người ấy.

Biết sự thật, netizens tỏ ra không hài lòng trách chàng trai bế Đức Bo: "Có người yêu rồi vẫn đi ghép đôi" "Ủa thế là trêu đùa người ta", "Có người yêu mà còn bồng bế, nắm tay người ta", Có người yêu rồi thì đừng đi ghép đôi, tổn thương người khác", "Thương Bo lại thất tình",...

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ trích chương trình ghép đôi trên phố này chỉ là chiêu trò, diễn nhằm câu view.

Trai đẹp ghép đôi với Trần Đức Bo đã có người yêu cùng giới-4Trai đẹp ghép đôi với Trần Đức Bo đã có người yêu cùng giới-5Trai đẹp ghép đôi với Trần Đức Bo đã có người yêu cùng giới-6
Cư dân mạng chỉ trích người này có bạn trai rồi vẫn đi ghép đôi.

Mít
Theo Vietnamnet


Trần Đức Bo cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất