Chàng trai Hưng Yên 'đập mặt' 20 lần đến bố mẹ cũng không nhận ra

Hành trình "lột xác" của chàng trai này còn được một tờ báo của Anh đưa tin.

Mới đây, chàng trai đến từ Hưng Yên tên Đỗ Văn Quyền (SN 1996) khiến cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ khi chia sẻ màn đập mặt xây lại trên cả thành công. Nhìn bức ảnh trước và sau dao kéo, ai cũng sốc, không nghĩ đó là cùng một người.

Chàng trai Hưng Yên đập mặt 20 lần đến bố mẹ cũng không nhận ra-1

"Ngày ấy mình có ngoại hình kém nổi bật, da đen, mũi xấu to, gồ bè, mắt một mí, mũi thấp tẹt... Cả gương mặt, mình không tìm thấy được điểm nào ưng ý để an ủi bản thân. Có lẽ đó là lý do mình bị tẩy chay, chẳng ai thèm ngó ngàng tới", 9X tâm sự.

Do quá sốc trước sự kỳ thị ngoại hình của bạn bè, năm lớp 10 Quyền xin nghỉ học, xin làm việc tại thẩm mỹ viện, quán ăn, quán cà phê,... nhưng tất cả đều bị từ chối vì lý do ngoại hình.

Chàng trai Hưng Yên đập mặt 20 lần đến bố mẹ cũng không nhận ra-2

Qua những lần xin việc thất bại, anh chàng nhận ra rào cản lớn nhất của mình chính là ngoại hình. Bởi vậy, sau khi xin làm việc thành công tại một quá bar ở Hải Phòng, Quyền đã nhịn ăn nhịn mặc, làm tăng ca để có thêm tiền thẩm mỹ.

Chàng trai Hưng Yên đập mặt 20 lần đến bố mẹ cũng không nhận ra-3

Sau 2 năm tích cóp được 40 triệu, Quyền quyết định cắt mí và nâng mũi. Tổng chi phí cho 2 ca tiểu phẫu đã "ngốn" toàn bộ số tiền tích cóp của nhân vật này.

Suốt quãng thời gian sau đó, cứ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, hiện tượng mạng họ Đỗ lại lặn lội lên Hà Nội để dao kéo. Tính đến nay, Quyền đã thực hiện 20 ca phẫu thuật lớn nhỏ.

Chàng trai Hưng Yên đập mặt 20 lần đến bố mẹ cũng không nhận ra-4

Để có tiền thẩm mỹ, 9X không về nhà suốt 5 năm. Và lần đầu tiên về thăm nhà, cả gia đình đều sốc vì không nhận ra cậu.

 "Sao mày khác thế con, thế này thì ai nhận ra mày được nữa?", người thân vừa sốc vừa bất ngờ trước sự thay đổi của Quyền.

Chàng trai Hưng Yên đập mặt 20 lần đến bố mẹ cũng không nhận ra-5

Nhờ ngoại hình mới, hiện Quyền đang làm việc trong một thẩm mỹ viện ở Sài Gòn. Chuyện tình cảm cũng tốt lên khi anh chàng nhận được nhiều lời tỏ tình đến từ các cô gái.

Hành trình lột xác của chàng trai trẻ từng đực  tờ Oddity Central của Anh đưa tin.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-dep-hung-yen-gay-bao-ke-ve-qua-trinh-phau-thuat-tham-my-n-253865.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất