Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn

Ở sài Gòn, những cây cầu không chỉ có tác dụng lưu thông phương tiện mà còn là background sống ảo với vô vàn góc chụp được giới trẻ yêu thích.

Cầu Mống

Đây là một trong những cây cầu cổ nhất Sài Gòn nối liền từ quận 1 và quận 4. Thành cầu được sơn màu xanh ngọc đặc trưng và có vị trí đắc địa khi ôm trọn view tòa nhà Bitexco.

Hiện nay cây cầu không còn để lưu thông xe cộ mà chỉ để đi bộ cũng như là địa điểm check-in được giới trẻ yêu thích. Hơn nữa cầu Mống cũng được lấy làm cảnh quay cho nhiều bộ phim Việt Nam nổi tiếng.

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-1Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-2
(Ảnh: internet)

Đối với cầu Mống, bạn có thể chụp ảnh ngay từ khung cảnh phía bên dưới cầu, trên cầu, góc nào cũng đủ sức giúp bạn hoàn thành công cuộc sống ảo. Với màu xanh ngọc rất riêng, cầu Mống dù là ngày hay đêm đều mang một vẻ đẹp thơ thơ và huyền ảo.

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-3
(Ảnh: hoangbk18)

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-4
(Ảnh: phuc_chan_thuan)

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao tọa lạc ở quận 7, cây cầu này bắc ngang qua Hồ Bán Nguyệt với hệ thống đèn lấp lánh lung linh khi về đêm nên nơi đây được đặt tên là Ánh Sao. Về đêm khi lên đèn, khung cảnh nơi đây trở nên lung linh huyền ảo, là một trong những địa điểm lý tưởng để hẹn hò đấy.

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-5
(Ảnh: a_rom_2)

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-6
(Ảnh: chowduong)

Nhưng buổi tối lại là lúc không thích hợp để "sống ảo" do ánh sáng không tốt. Thời điểm chụp ảnh lí tưởng với view cầu Ánh Sao là vào khoảng 3h chiều, lúc này tiết trời vừa mát, nắng lại dịu nên dễ bắt được những khung ảnh đẹp khỏi phải chê.

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-7
(Ảnh: y.t.eban)

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-8
(Ảnh: internet)

Cầu đi bộ Vinhomes Central Park

Đây chẳng khác nào một studio với muôn vàn góc chụp hình, chỉ cần bạn bấm máy là đã có ngay những kiểu ảnh nghìn like rồi. Cây cầu đi bộ này lôi kéo rất nhiều sự chú ý của mọi người khiến ai đi qua cũng phải đứng lại "sống ảo".

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-9
(Ảnh: 8thang4)

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-10
(Ảnh: iammy03)

Cầu đi bộ Vinhomes Central Park gây ấn tượng bởi nằm giữa khu đô thị sang trọng và hiện đại. Với thiết kế độc đáo ngay từ vẻ bề ngoài, cầu nổi bật với những chiếc vòm màu đỏ, trắng đan xen.

Đứng tại cầu đi bộ, đưa máy ảnh bắt lấy view tòa nhà "siêu to khổng lồ" cực đẹp sẽ cho bạn những tấm hình cực ngầu và sang chảnh. Ngoài chụp ảnh, cầu đi bộ còn là điểm để bạn phóng tầm mắt thu gọn "tiểu Singapore" của Sài Thành.

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-11
(Ảnh: thhuo)

Có ngay 7749 kiểu ảnh sống ảo tại những cây cầu nổi tiếng nhất Sài Gòn-12
(Ảnh: internet)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-ao-nghin-like-tai-nhung-cay-cau-noi-tieng-o-sai-gon-n-242051.html

check-in du lịch sài gòn sống ảo Sài Gòn

Tin tức mới nhất