Trâm Anh và dàn hotgirl sinh năm 1995 có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Trâm Anh, Trang Lou, Nam Thương là những hot girl sinh năm 1995 lập gia đình khi còn khá trẻ, lên chức mẹ bỉm sữa sau thời gian ngắn và có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Trâm Anh và dàn hotgirl sinh năm 1995 có cuộc hôn nhân hạnh phúc-1
Phạm Thu Trang - em gái vlogger Huyme - là hot girl được quan tâm từ khi là học sinh cấp 3 nhờ chuyện tình "gà bông" đáng yêu với Nguyễn Tùng Sơn (sinh năm 1994). Sau 5 năm yêu nhau, đôi trẻ về chung một nhà vào năm 2016 và cho ra đời bé Xoài dễ thương. 

Trâm Anh và dàn hotgirl sinh năm 1995 có cuộc hôn nhân hạnh phúc-2
Trang Lou - Tùng Sơn đã tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Tuy vậy, hiện tại, đôi trẻ không đi theo con đường hội họa mà tập trung phát triển cửa hàng thời trang. Ngoài ra, bố mẹ Xoài là gương mặt đại diện nổi tiếng cho nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên con trai đầu lòng và những chuyến du lịch sang chảnh. Nhờ sự hậu thuẫn của bố mẹ, Xoài trở thành em bé có trang cá nhân riêng nhiều người theo dõi nhất Việt Nam - gần 400.000 followers.

Trâm Anh và dàn hotgirl sinh năm 1995 có cuộc hôn nhân hạnh phúc-3
Nguyễn Trâm Anh là hot girl nổi tiếng sau bức ảnh mặt mộc chụp tại lế bế giảng năm 2013. Sau đó một thời gian, 9X công khai chuyện tình với nam ca sĩ Justatee. Cuối năm 2018, đôi trẻ kết hôn sau 5 năm yêu nhau và không ít lần cãi vã - theo chia sẻ của hot girl Hà thành.

Trâm Anh và dàn hotgirl sinh năm 1995 có cuộc hôn nhân hạnh phúc-4
Kể từ khi lập gia đình, Trâm Anh ít xuất hiện hơn trước. Hot girl sinh con gái đầu lòng tên Cici và nhận được nhiều tình cảm của dân mạng. Cici được cho là "bản sao" của bố. Trên trang cá nhân, gia đình Trâm Anh - Justatee thường xuyên đăng ảnh chụp chung với những biểu cảm ngộ nghĩnh, dễ thương.

Trâm Anh và dàn hotgirl sinh năm 1995 có cuộc hôn nhân hạnh phúc-5
Nguyễn Nam Thương - sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh - được nhiều cô gái ghen tỵ khi về chung một nhà với hot boy "đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" Trần Ba Duy vào năm 2015. Nam Thương "lên chức" hot mom khi sinh con trai đầu lòng là bé Đậu. 
 

Trâm Anh và dàn hotgirl sinh năm 1995 có cuộc hôn nhân hạnh phúc-6
Hiện tại, ngoài thời gian học tập, Nam Thương là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Nam Thương - Ba Duy cùng với Trang Lou - Tùng Sơn và Heo Mi Nhon - Kiên Hoàng là bộ ba "gia đình bỉm sữa" hot nhất mạng xã hội hiện tại. Mới đây, trên trang cá nhân, hot boy Ba Duy khoe mới tậu căn chung cư rộng 120 m2 - thành quả lao động của 2 vợ chồng sau hơn 3 năm chung sống.

Theo Zing


Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất