Trận chiến âm nhạc tháng 8 khốc liệt với màn đối đầu của những 'quái vật'

Với sự trở lại của 3 quái vật K-Pop, tháng 8 hứa hẹn sẽ  mang tới những màn đối đầu nghẹt thở không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới.

Vài năm trở lại đây, K-Pop đã dần dần xâm nhập và trở nên phổ biến hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả thị trường Mỹ. Liên tiếp nhiều bài hát xuất hiện trên BXH Billboard danh tiếng, cùng với đó là tên tuổi vươn tầm quốc tế của một số nhóm nhạc mà điển hình là BTS.

Tháng 8 này K-Pop sẽ lại làm nên nhiều kỳ tích mới khi có sự trở lại cùng lúc của 3 nhóm nhạc được mệnh danh siêu sao quốc tế, thu hút lượng fan khổng lồ và là những cái tên nổi đình đám tại Mỹ.

BTS

Trận chiến âm nhạc tháng 8 khốc liệt với màn đối đầu của những quái vật-1

Không cần phải nói quá nhiều về danh tiếng và tầm ảnh hưởng của BTS trên toàn thế giới, khi đây là nhóm nhạc mở ra một loạt cột mốc “đầu tiên” của nghệ sĩ Hàn Quốc trên thị trường quốc tế.

Như những gì được thông báo trước đó, ngày 21/8 tới đây, BTS sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc tiếng Anh Dynamic và đây là bài hát đầu tiên sử dụng tiếng Anh từ đầu tới cuối, điều này tạo nên một bước tiến lớn hơn để có thể dễ dàng tiếp cận, thu về lượng fan quốc tế lớn hơn gấp nhiều lần so với hiện tại.

Mới đây, BTS đã tung ra những teaser photo đầu tiên cho sản phẩm này và leo lên top 1 trending tìm kiếm twitter ngay sau khi phát hành.

Trận chiến âm nhạc tháng 8 khốc liệt với màn đối đầu của những quái vật-2Trận chiến âm nhạc tháng 8 khốc liệt với màn đối đầu của những quái vật-3

Mặc dù chưa ra mắt nhưng sức hút của nhóm và Dynamic đã trong giai đoạn nóng hơn bao giờ hết, đây là những tín hiệu rõ ràng nhất thông báo về sự thành công và bùng nổ của siêu phẩm tiếp theo đến từ nhóm nhạc toàn cầu BTS.

BLACKPINK

Trận chiến âm nhạc tháng 8 khốc liệt với màn đối đầu của những quái vật-4

Để chọn ra nhóm nữ nào hiện đang là những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất tại quốc tế thì chắc chắn câu trả lời sẽ là BLACKPINK. Không thể phủ nhận rằng BLACKPINK thực sự là một “quái vật âm nhạc” khi mà chỉ trong khoảng thời gian 4 năm, nhóm đã tạo nên đế chế của riêng mình với những thành tích đáng nể, thậm chí còn đổ xô loạt kỷ lục của nhiều tiền bối đình đám trước đó.

Cơn lốc How You Like That chưa qua, BLACKPINK đã khiến fan khóc thét với màn comeback tiếp theo vào 28/8 với một single mới toanh. Điều đặc biệt là trong ca khúc sẽ có sự góp giọng của ca sĩ nổi danh thế giới Selena Gomez, theo như xác nhận chính thức từ YG vào ngày 12/8.

Trận chiến âm nhạc tháng 8 khốc liệt với màn đối đầu của những quái vật-5

Thông tin này ngay lập tức khiến fan hò reo đứng ngồi không yên, bởi đây sẽ là vũ khí chiến đấu vững vàng của BLACKPINK sẵn sàng đối đầu với trận cuồng phong mang tên BTS sắp tới.

Super M

Trận chiến âm nhạc tháng 8 khốc liệt với màn đối đầu của những quái vật-6

Là nhóm nhạc được tạo nên từ những mảnh ghép hút fan nhất của các nhóm nhạc đình đám nhà SM Taemin từ SHINee, Beakhyun và Kai từ EXO, Taeyong và Mark từ NCT 127, Ten và Lucas từ WayV, SuperM sớm thu về lượng fan đông đảo dù chỉ mới ra mắt vào năm ngoái.

SuperM đã có màn debut thành công vượt ngoài mong đợi với album đầu tay phát hành vào cuối năm 2019 tại thị trường Hàn và Mỹ, concert debut tại Los Angeles và chuyến lưu diễn đầu tiên với 10 ngày tại Bắc Mỹ.

Trận chiến âm nhạc tháng 8 khốc liệt với màn đối đầu của những quái vật-7

Sau cú hích mở đường vang dội, mới đây nhóm thông báo kế hoạch comeback vào giữa tháng 8 và đầu tháng 9. Cụ thể, SuperM sẽ cho phát hành 2 single mới 100 Tiger Inside lần lượt vào ngày 14/8 và 1/9 với full album Super One, ra mắt vào ngày 25/9. Đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng người hâm mộ quốc tế, các fan dự đoán nhóm chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong màn tái xuất.

Với màn tài xuất kịch tính của cả 3 nhóm nhạc hạng A vào cùng một thời điểm, đây được coi là trận chiến đáng mong chờ nhất trong năm nay khi làng nhạc sẽ chứng kiến những màn rượt đuổi nảy lửa, những cú đuổi bắt gắt gao và hãy cùng xem ai mới là người chiến thắng cuối cùng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-chien-am-nhac-thang-8-khoc-liet-voi-man-doi-dau-cua-3-quai-vat-n-232083.html

SuperM BTS BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao