Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép

Hot tin K-Pop 2Sao.vn cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về BTS, TWICE và một số Idol K-pop ngày 11/8.

IZ*ONE chính thức thông báo về concert online trong tháng 9

Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-1

Do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, nhiều nghệ sĩ Hàn quyết định tổ chức concert online nhằm tương tác với cộng đồng fan trên toàn thế giới. Mới đây, IZ*ONE xác nhận sẽ trở thành nghệ sĩ tiếp theo mở concert online.

Concert của nhóm với chủ đề Oneiric Theater sẽ tổ chức vào 17:00 ngày 13/9 theo giờ Hàn Quốc. Đây chính là concert solo đầu tiên của nhóm kể từ tháng 6/2019.

Kế hoạch trở lại của "quái vật nhạc số" AKMU

Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-2

Ngày 11/8, YG Entertainment bất ngờ công bố về kế hoạch comeback của AKMU trong năm nay sau 1 năm vắng bóng, kể từ full album thứ 3 Sailing phát hành vào cuối năm 2019.

YG cho biết AKMU đã hoàn thành tất cả các bài hát và đang chuẩn bị 3 MV ca nhạc mang màu sắc riêng biệt chỉ có ở nhóm. Tuy nhiên thời gian phát hành vẫn chưa được ấn định. Như YG chi sẻ, sản phẩm mới có thể sẽ được ra mắt công chúng trong khoảng từ tháng 9 cho tới cuối năm nay.

BTS tung teaser photo cho ca khúc mới

Mới đây, BTS đã thả neo những hình ảnh đầu tiên cho ca khúc tiếng anh Dynamic sẽ phát hành vào 13:00 ngày 21/8.

Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-3Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-4Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-5Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-6Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-7Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-8

Loạt teaser này khiến các fan phải "ôm tim" vì visual của đỉnh cao của cả nhóm, nhất là J-Hope. Với mái tóc hất ngược nửa bên để lộ vầng trán, các fan được một phen "đứ đừ" với nhan sắc ngày càng lên hương của anh chàng.

Thậm chí ngay sau khi công bố loạt ảnh, từ khóa Hoseok (tên thật của J-Hope) đã leo lên top trending toàn cầu, với hơn 400.000 lượt tweet chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-9

BTS sẽ xuất hiện tại I-LAND trong tập phát sóng tuần này

Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-10

Vào ngày 11/8, Mnet phát hành một đoạn teaser cho tập tiếp theo của show âm nhạc thực tế I-LAND, phát sóng vào ngày 14/8. Điều đặc biệt đó là trong đoạn teaser này có sự xuất hiện của BTS tại "căn cứ" địa I-LAND nhằm cổ vũ các thí sinh.

Mặc dù là một show thực tế được mong chờ nhất những ngày đầu, nhưng càng ngày I-LAND càng khiến khán giả tức giận và dần quay lưng. Do vậy với sự xuất hiện lần này, hi vọng BTS có thể cứu vãn rating lẹt đẹt của I-Land trong tập tới.

TWICE nhận gạch đá vì lại hát nhép trong concert online

Hot K-Pop 11/8: BTS cứu vãn I-LAND, TWICE bị mắng vì lại hát nhép-11

Vừa qua, TWICE tổ chức thành công concert online đầu tiên với sự ủng hộ của cộng đồng ONCE trên toàn thế giới (fandom của TWICE). Những tưởng 9 cô gái đã có concert thành công khi nhóm nhận về nhiều lời khen có cánh với những màn hát live hoàn hảo không khác gì nuốt đĩa, vậy mà người hâm mộ một lần nữa phải thất vọng. 

Khán giả không ngừng chỉ trích TWICE thậm tệ, khi bất ngờ đoạn cắt lộ sân khấu hát nhép của Jeongyeon bỗng nhiên lan truyền trên mạng.


Jeongyeon lộ hát nhép đạn 0:48 và 1:33

Ngay lập tức TWICE phải chịu đựng cơn phẫn nộ của cộng đồng fan, bởi concert là nơi họ phải trả tiền, do vậy cái mà họ muốn nghe là giọng hát thật của Idol. Nhiều bình luận gay gắt lên tiếng TWICE không xứng đáng với danh tiếng sao hạng A khi cứ hát nhép từ năm này qua năm khác, mặc dù đã debut 5 năm.

Từ sự việc này, hình ảnh của TWICE bị ảnh hưởng nặng nề, đối mặt với sự quay lưng của không ít người hâm mộ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS Twice

Tin tức mới nhất