Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị 'bóc' học lỏm Á hậu người Mexico

Hết bị so sánh với Miss Universe 2017 Demi, Trân Đài còn được cho là học hỏi cả phần biểu diễn dạ hội của Á hậu người Mexico - Sofía Aragón.

Đêm Chung kết Đại Sứ hoàn mỹ đã chính thức khép lại với ngôi vị tân Hoa hậu Chuyển giới thuộc về người đẹp Phùng Trương Trân Đài, Á quân 1 thuộc về Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi giành giải Á quân 2. 

Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-1
Top 6 chính thức: Trân Đài - Tường Vi - Mộng Thường - Cadie Huỳnh Anh - Lương Mỹ Kỳ - Khánh An

Quả nhiên không ngoài dự đoán, Trân Đài là 1 trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ đạt ngôi vị cao nhất của chương trình bởi nét đẹp lai Tây và lối trình diễn cuốn hút.

Trình diễn trang phục dạ hội là 1 trong những phần thi thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi sự lộng lẫy, những bước catwalk uyển chuyển của các người đẹp. Phần thi dường như khó khăn hơn khi các cô gái đều chọn cho mình những chiếc đầm dài thướt tha, bó sát và phải đi trên đôi giày cao chót vót.

Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-2Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-3

Trân Đài diện đầm ôm sát kèm thêm phần đuôi váy tầng tầng lớp lớp vô cùng lồng lộn phía sau, tưởng chừng sẽ gây cản trở cho cô khi bước xuống bậc thang. Thế nhưng, người đẹp đã có cú lột đuôi váy bất ngờ và ấn tượng.

Pha lột váy chiếm spotlight của Trân Đài khiến cư dân mạng gợi nhớ đến phần trình diễn trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 của Á hậu 2 người Mexico - Sofía Aragón.

Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-4
Cú lột đuôi váy của Trân Đài được cho là học hỏi từ Á hậu 2 Miss Universe 2019 Sofía Aragón.

Không biết vô tình hay cố ý nhưng cách tạo hình của Trân Đài còn bị nhận xét là khá giống với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 Demi-Leigh Nel-Peters.

Vốn dĩ, học trò Minh Tú đã được đánh giá là có gương mặt hao hao Hoa hậu Demi và không ai ngờ rằng Trân Đài trong đêm Chung kết lại gần như "bê nguyên" tạo hình của Demi ở Miss Universe 2017. Cô để tóc búi cao và diện váy khoét sâu, tay dài có cầu vai dễ khiến khán giả liên tưởng ngay đến Demi.

Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-5Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-6
Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-7
Tạo hình của Trân Đài đêm chung kết dường như "học lỏm" Demi từ trang phục đến kiểu tóc
Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-8Màn catwalk lột váy của tân Hoa hậu chuyển giới Trân Đài bị bóc học lỏm Á hậu người Mexico-9
Trước đó Trân Đài và Demi được cho là có nhiều nét tương đồng trên gương mặt 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-dai-hoc-lom-man-catwalk-lot-vay-cua-a-hau-nguoi-mexico-n-249799.html

Miss International Queen Hoa hậu chuyển giới catwalk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao