Trần Đức Bo thắng vote Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, khán giả phản ứng dữ dội

Chiến thắng của "thảm họa" Trần Đức Bo được cho là không thuyết phục, bởi cách đây ít ngày, thí sinh này đã tuyên bố bỏ thi...

Tối 24/20, BTC Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 chính thức công bố thí sinh giành chiến thắng vòng bình chọn online thông qua Fanpage của cuộc thi.

Theo đó, chiến thắng thuộc về Trần Đức Bo với hơn 200 ngàn lượt "likes", hơn 140 ngàn bình luận và hơn 30 ngàn lượt chia sẻ ảnh dự thi. Nhờ kết quả này, Trần Đức Bo được đặc cách vào thẳng top 50 ghi hình.

Trần Đức Bo thắng vote Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, khán giả phản ứng dữ dội-1
Thông báo thí sinh chiến thắng bình chọn trên trang chủ cuộc thi.

"Đây là kết quả xứng đáng sau gần 1 tháng từ khi phát động cuộc thi. BTC đã luôn theo dõi sát sao và nắm bắt tình hình mỗi ngày để cố gắng mang về cho các bạn kết quả tương xứng với nỗ lực của các bạn, dựa trên bình chọn thông qua like - comment - share hợp lệ", thông báo đính kèm của BTC.

Mặc dù lượng tương tác trên ảnh dự thi của Trần Đức Bo không có đối thủ, tuy nhiên chiến thắng này gây không ít tranh cãi. Bởi 5 ngày trước, Trần Đức Bo đã thông báo rút khỏi cuộc thi.

Chàng trai này viết trên mạng: "Bo muốn thông báo cho mọi người biết rằng: Mình vừa rút khỏi đường đua của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới năm nay. Mình xin lỗi vì đã phụ lòng tất cả mọi người yêu quý, ủng hộ".

Với sự rút lui của Trần Đức Bo, phần đông khán giả nhận định người xứng đáng được vinh danh ở vòng bình chọn online phải là Lương Mỹ Kỳ.

Số khác lại hoài nghi tính chân thực của việc Trần Đức Bo thông báo rút lui. Phải chăng chàng trai này chưa gửi thông báo rút lui chính thức lên BTC, chơi chiêu "drama" hòng gây sự chú ý?

Trần Đức Bo thắng vote Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, khán giả phản ứng dữ dội-2
Lương Mỹ Kỳ - thí sinh nhận được sự ủng hộ từ đông đảo dân mạng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc ngay trên Fanpage cuộc thi: "Đáng lẽ là Lương Mỹ Kỳ thắng chứ, nhan sắc không có cửa với Lương Mỹ Kỳ. Chương trình tính điểm kiểu gì vậy?"; "Nó thực sự không công bằng với các thí sinh khác" ; "Người có kinh nghiệm, người được xứng đáng thì không cho đứng hạng nhất. Còn người nghe nói rút lui thì giờ đã lên hạng nhất";

"BTC xem lại nhá, Mỹ Kỳ thắng chứ sao lại là Trần Đức Bo?"; "Sao kêu không thi nữa cơ mà, định tạo bất ngờ hay gì?"; "Chương trình nên xem lại" ; "Biết là sẽ tôn trọng mọi thí sinh tham gia, mà kết quả này không công bằng đối với các chị khác" ; "Riêng vòng thi online năm nay tấu hài cực mạnh"...

Trần Đức Bo thắng vote Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, khán giả phản ứng dữ dội-3
Trần Đức Bo trở thành thí sinh được đặc cách vào thẳng top 50 ghi hình.

Trước đó, Trần Đức Bo nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều phát ngôn gây gốc, clip chửi lộn và những màn khoe thân phản cảm. Chàng trai này thường xuyên bị cộng đồng mạng chế ảnh châm biếm. 

Trần Đức Bo thắng vote Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, khán giả phản ứng dữ dội-4
Chàng trai sinh năm 1995 nhiều lần bị cộng đồng mạng chỉ trích về phát ngôn, ăn mặc.

Không riêng Trần Đức Bo, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 còn nhiều thí sinh gây tranh cãi khi tham gia vòng bình chọn online. Các ứng viên này từng nổi đình nổi đám trên mạng nhờ những clip cãi lộn phản cảm, phát ngôn gây sốc...

Sự xuất hiện của Trần Đức Bo cũng như dàn thí sinh gây tranh cãi khiến nhiều khán giả không khỏi quan ngại về chất lượng cuộc thi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-bo-thang-vote-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-2020-n-239876.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Trần Đức Bo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao