Trần Dục Lâm phải nhận án 3 năm tù sau khi tống tiền Ngô Tú Ba

Trần Dục Lâm đã ra tù sau khi thi hành án 3 năm tù giam. Tuy nhiên, cô phải chịu sự quản chế của pháp luật trong 3 năm tới.

Ngày 19/2, Sina đăng tải thông tin về bản án định tội của nữ diễn viên Trần Dục Lâm.

Tháng 11/2018, Trần Dục Lâm vướng vào bê bối tình ái với tài tử Ngô Tú Ba. Cô bị bắt giam sau khi người tình đâm đơn tố cáo bị tống tiến.

Theo Sina, Ngô Tú Ba đã không rút đơn kiện sau khi vụ việc bị phanh phui ầm ĩ trên báo. Vụ kiện cáo và các phiên xét xử được tiến hành trong im lặng, không công bố với truyền thông.

Trần Dục Lâm phải nhận án 3 năm tù sau khi tống tiền Ngô Tú Ba-1
Trần Dục Lâm bị phán 3 năm tù giam, 3 năm tù treo. Ảnh: Sina.

Cuối cùng, nữ diễn viên sinh năm 1993 bị kết án 3 năm tù giam, 3 năm tù treo và nộp phạt 16.000 USD cho tội danh tống tiền. Cô bị giam giữ ở nhà tù quận Triều Dương, Bắc Kinh trong hơn 2 năm.

Cuối năm 2020, Trần Dục Lâm được mãn hạn tù sớm vì cải tạo tốt. Trong 3 năm sắp tới, cô vẫn tiếp tục chịu sự quản chế của pháp luật.

Theo Sina, vì số tiền tống tiền quá lớn, lẽ ra sao nữ phải lĩnh án 10 năm tù giam. Tuy nhiên, Ngô Tú Ba đã viết thư xin khoan hồng, Trần Dục Lâm được giảm nhẹ án.

Cô cũng không bị tòa án truy thu lại số tiền hơn 10 triệu USD đã lấy từ người tình. Sau khi mua nhà cho em trai và chi tiêu cá nhân, khoản tiền này chỉ còn 1,6 triệu USD.

Hôm 12/2, họ Trần đã có động thái đổi tên tài khoản cá nhân và cập nhật hình ảnh mới. Đây là hoạt động hiếm hoi của Trần Dục Lâm trên mạng xã hội sau ngày vướng thị phi và được ra tù.

Trần Dục Lâm phải nhận án 3 năm tù sau khi tống tiền Ngô Tú Ba-2
Hình ảnh của Trần Dục Lâm sau ngày ra tù. Ảnh: QQ.

Trần Dục Lâm sinh năm 1993 tại Hồ Bắc. Cô tốt nghiệp Học viện âm nhạc Vũ Hán, gia nhập showbiz năm 2006. Nhiều năm trong nghề, nhưng Trần Dục Lâm vẫn là cái tên mờ nhạt trong ngành giải trí. Cô chỉ góp mặt trong một vài bộ phim như Cát Tường Thiên Bảo, Kỳ tích kế tiếp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-duc-lam-phai-nhan-an-3-nam-tu-sau-khi-tong-tien-ngo-tu-ba-post1185108.html

Trần Dục Lâm Ngô Tú Ba

Tin tức mới nhất