Vương Đại Lục bị chỉ trích sàm sỡ Lý Thấm

Tài tử bị nhiều đả kích sau khi liên tục có cử chỉ ôm ấp, rúc vào tóc của Lý Thấm... trong chương trình truyền hình.

Cử chỉ ôm Lý Thấm từ phía sau của Vương Đại Lục khi tham gia một chương trình tạp kỹ đã vấp phải tranh cãi. Giữa rất nhiều ánh mắt quan sát, Vương Đại Lục vòng tay xiết chặt Lý Thấm từ phía sau, rồi cọ cằm vào vai cô, tay vuốt khẽ lên cổ tay cô, gương mặt kề sát vào mặt cô, biểu hiện như một cặp tình nhân.

Trước hành động của Đại Lục, Lý Thấm cố gắng thu mình lại, biểu hiện vừa cố gắng tỏ ra bình thản, nhưng không giấu được vẻ ngại ngần. Ngay lập tức, nhiều người lên tiếng chỉ trích Vương Đại Lục hành xử không ý tứ, nhiều người nói anh "mượn gió bẻ măng", cố ý sàm sỡ đồng nghiệp nữ.

Trước sự chỉ trích của mọi người, sáng sớm 18/2, Vương Đại Lục đã lên tiếng "giải oan" cho mình. Anh cho biết đây là yêu cầu của chương trình: "Chúng tôi là đối tác, đồng thời cũng là bạn tốt của nhau. Cả hai chúng tôi vừa hoàn thành công việc cần phải làm, mong mọi người đừng suy diễn. Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn mất thời gian cho việc này".

Lý Thấm sau đó cũng vào phản hồi: "Diễn xuất rất tốt, anh bạn", cho thấy cô không hề khó chịu với cách hành xử của đồng nghiệp họ Vương.


Vương Đại Lục và Lý Thấm khi tham gia show truyền hình.

Đây không phải lần đầu Vương Đại Lục bị soi khi diễn với Lý Thấm. Trước đó, khi đóng phim Lang Điện Hạ (The Wolf), cảnh hôn giữa hai người trong phim cũng đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi.

Một số người dùng mạng cho rằng Vương Đại Lục đã hôn quá đà, thậm chí cắn cả vào môi của bạn diễn, trông khá phản cảm. Chưa kể trong cảnh quay đó, anh dồn cô gái vào gốc cây, trông rất bạo lực.

Vương Đại Lục bị chỉ trích sàm sỡ Lý Thấm-1
Cảnh hôn của Vương Đại Lục và Lý Thấm trong phim từng gây tranh cãi.

Từ trước tới nay, Vương Đại Lục nhiều lần bị đánh giá là thiếu tế nhị. Năm 2015, khi quay phim Thời đại thiếu nữ của tôi tại Đài Loan, anh từng nhiều lần khoác vai, kề má với nữ đạo diễn Trần Ngọc San - người lớn hơn anh 17 tuổi và gây ra phản cảm. Sau đó, tại buổi tiệc ăn mừng phim ăn khách, Vương Đại Lục thậm chí còn đè Trần Ngọc San ra hôn, dù lúc đó chồng của cô cũng có mặt.

Vương Đại Lục sinh năm 1991, là diễn viên Đài Loan. Sau khi nổi lên với phim Thời đại thiếu nữ của tôi, anh đắt show ở Đài Loan và Trung Quốc. Mấy năm gần đây, anh đóng chính các phim Bản sắc anh hùng 2018, Thơ ngây phiên bản điện ảnh, Anh hùng quốc dân, Nguyện vọng bé nhỏ...

Lý Thấm sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, Trung Quốc. Cô đóng phim đầu tiên Hồng lâu mộng năm 2008, vai Tiết Bảo Thoa. Nhờ ngoại hình sáng cùng năng lực biểu diễn, từ khi vào nghề, cô được giao nhiều vai thiếu nữ trong sáng, xinh đẹp. Lý Thấm góp mặt trong các phim nổi tiếng như Sở Kiều truyện, Bạch Lộc Nguyên, Kiến quân đại nghiệp, gần đây là vai Hàm Hương trong Như Ý Truyện...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vuong-dai-luc-bi-chi-trich-sam-so-ly-tham-4236710.html

Vương Đại Lục Lý Thấm sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao