'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân nói gì khi bị chê hỏng mặt do thẩm mỹ

Trần Hạo Dân từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định vẻ ngoài không thay đổi tới mức biến dạng.

Ngày 17/7, trên Weibo, Trần Hạo Dân lên tiếng khi bị chê khuôn mặt kỳ quái do di chứng phẫu thuật thẩm mỹ. Nam diễn viên Thiên long bát bộ bất ngờ khi gương mặt của mình trở thành chủ đề được dân mạng quan tâm.

"Ôi, không ngờ lượng đọc lại nhiều như vậy. Một kẻ vốn không dựa vào gương mặt kiếm sống như tôi giờ lại nhờ mặt mũi mà đứng thứ nhất chủ đề tìm kiếm trên Weibo. Lần sau khi chụp ảnh tôi, các vị cứ cố gắng dùng hiệu ứng làm đẹp nhé", Trần Hạo Dân viết.

Đoàn Dự Trần Hạo Dân nói gì khi bị chê hỏng mặt do thẩm mỹ-1
Ảnh sự kiện của Trần Hạo Dân bị chê xấu, khác lạ đến mức người hâm mộ nhận không ra.

Nam diễn viên đăng kèm ảnh mới nhất chụp cùng bà xã Tưởng Lệ Sa để phản bác thông tin gương mặt bị hỏng. Tuy nhiên, ở phần bình luận, nhiều ý kiến vẫn cho rằng vẻ ngoài Trần Hạo Dân đã thay đổi quá nhiều.

Trước đó, ngày 16/7, Trần Hạo Dân tham dự một sự kiện cùng với Lý Nhược Đồng. Họ từng đóng chung trong Thiên long bát bộ 1997, Trần Hạo Dân thủ vai Đoàn Dự, Lý Nhược Đồng đóng Vương Ngữ Yên.

Khi hình ảnh sự kiện được đăng tải, công chúng bất ngờ với gương mặt của Trần Hạo Dân. Phần cằm của anh nhọn như đã được gọt bớt, xương gò má cao và nam diễn viên còn cắt hai mí. Chủ đề về ngoại hình của Trần Hạo Dân đứng thứ nhất trên Weibo.

Đoàn Dự Trần Hạo Dân nói gì khi bị chê hỏng mặt do thẩm mỹ-2
Trần Hạo Dân chia sẻ ảnh mới cùng bà xã sau khi bị chê.

Hồi tháng 4, Trần Hạo Dân chia sẻ quá trình thẩm mỹ để trở nên trẻ trung hơn. Nam diễn viên làm căng da mặt và thực hiện nâng mí vì mí mắt của anh có dấu hiệu sụp xuống.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt...

Theo Zing


Trần Hạo Dân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất