Trúc Nhân gây xôn xao khi chia sẻ 'Cờ cá ngựa' có thể tan rã, mâu thuẫn bắt nguồn từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương?

Người hâm mộ của nhóm "Cờ cá ngựa" vô cùng hoang mang trước chia sẻ từ Trúc Nhân.

Cờ cá ngựa có lẽ là một trong những nhóm nhạc nam đặc biệt nhất Vpop khi tập hợp 4 gương mặt đến từ những vị trí khác nhau. Dù "debut" chưa bao lâu, nhưng Cờ cá ngựa đã có kha khá những sân khấu trình diễn cũng như những bản cover khiến khán giả thích thú.

Tuy nhiên mới đây, thông tin Cờ cá ngựa có nguy cơ tan rã được chính Trúc Nhân thông báo trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao, dù trước đó cả nhóm từng "thề non hẹn biển" cùng nhau.

Trúc Nhân gây xôn xao khi chia sẻ Cờ cá ngựa có thể tan rã, mâu thuẫn bắt nguồn từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương?-1

Cụ thể, Trúc Nhân mới đây đã chia sẻ bản cover Bức tranh tiền kiếp (Trấn Thành - Ali Hoàng Dương) với dòng caption: "Ái chà chà, hắc bạch công tử có vẻ thích hợp với việc thành lập nhóm riêng, hai người hòa quyện đấy, hợp giọng đấy. Vì em và Quang Trung không được rủ cover nên nguy cơ Cờ Cá Ngựa tan rã sớm thôi!".

Trúc Nhân gây xôn xao khi chia sẻ Cờ cá ngựa có thể tan rã, mâu thuẫn bắt nguồn từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương?-2

Hóa ra, Trúc Nhân đang hờn dỗi vì Trấn Thành và Ali Hoàng Dương đã rủ rê "đánh lẻ" cover ca khúc của Dương Triệu Vũ mà làm lơ 2 thành viên còn lại của nhóm, giận quá nên đòi disband đây mà.

Trúc Nhân gây xôn xao khi chia sẻ Cờ cá ngựa có thể tan rã, mâu thuẫn bắt nguồn từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương?-3

Dưới bài đăng của Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương đã liên tục "hối lỗi" với mong muốn người anh sẽ xiêu lòng. Thế nhưng với tính khí "xéo sắc" của mình, Trúc Nhân chắc chắn sẽ còn "hành" Ali Hoàng Dương dài dài. Tuy nhiên, dù dỗi hờn là vậy, nhưng Trúc Nhân vẫn dành sự ủng hộ cho bản cover từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương.

Trúc Nhân gây xôn xao khi chia sẻ Cờ cá ngựa có thể tan rã, mâu thuẫn bắt nguồn từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương?-4

Bản cover Bức tranh tiền kiếp sau khi lên sóng đã nhận về phản hồi rất tích cực từ khán giả. Đa số ý kiến đều cho rằng, Trấn Thành và Ali Hoàng Dương thật sự rất "ăn rơ" với nhau trong khoảng hát hò. Thế nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu như trong thời gian tới, sẽ có sản phẩm mới với sự góp mặt của full bộ tứ Cờ cá ngựa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/truc-nhan-chia-se-nhom-co-ca-ngua-co-the-tan-ra-20200715104825484.html

ali hoàng dương Trúc Nhân Trấn Thành

Tin tức mới nhất