Trấn Thành làm MC liên tục 'âm điểm' vì đụng đời tư đồng nghiệp

Trước khi giới thiệu Anh Đức cho Hoàng Oanh, Trấn Thành từng bị chê bai khi động chạm đời tư Phạm Quỳnh Anh, gọi tên Tiến Đạt.

Bị "dội đá" khi giới thiệu Anh Đức cho Hoàng Oanh

Mới đây, Trấn Thành trở thành mục tiêu công kích của dân mạng khi trích đoạn tập 5 Người Ấy Là Ai mùa 4 lan truyền. Clip ghi lại cuộc hội thoại của Trấn Thành và cố vấn khách mời Hoàng Oanh.

Khi Hoàng Oanh phấn khích với sự xuất hiện của anh chàng người Việt điển trai, là giảng viên Anh ngữ, Trấn Thành liền hỏi nữ đồng nghiệp: "Em vẫn chưa thoát khỏi mấy cái gu thuộc về Anh văn hả?".

Hoàng Oanh vui vẻ đáp lại: "Kỳ lắm anh, em cứ thích vô mấy chỗ đó đó. Cái gu là cái khó chui ra nhất trên đời này".

Trấn Thành làm MC liên tục âm điểm vì đụng đời tư đồng nghiệp-1

Đàn em vừa dứt câu, nam MC liền bảo: "Anh Đức học tiếng Anh cũng giỏi lắm". Khi câu chuyện bị Trấn Thành chuyển hướng, Hoàng Oanh nhanh chóng khép lại vấn đề: "À thôi anh" và bật cười.

Nhiều khán giả cho rằng việc Trấn Thành mai mối, giới thiệu Anh Đức cho khách mời nữ trên truyền hình đã nhàm. Việc mang Anh Đức ra "tấu hài" của nam MC thậm chí bị cho là "kém duyên". Nhiều người "cầu xin" ông xã Hari Won "tha" cho Hoàng Oanh vì cô mới ly hôn.

Trước đó, Trấn Thành cũng bị chê kém duyên khi mai mối hoa hậu Thùy Tiên cho Anh Đức trong hậu trường.

Cụ thể, nam diễn viên hỏi: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". Thùy Tiên có chút "đứng hình", sau đó cười đề nghị "lướt" qua chủ đề này.

Động chạm chuyện ly hôn của Phạm Quỳnh Anh

Trước đó không lâu, Trấn Thành từng bị chê kém duyên khi động chạm chuyện ly hôn của Phạm Quỳnh Anh.

Cụ thể, theo tiết lộ của vợ cũ Quang Huy ở show diễn gần đây, trong hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cô đã nhận được câu hỏi từ Trấn Thành - MC đám cưới - mà đến giờ vẫn nhớ:

"Với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh có cảm giác như thế nào khi đến dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày hôm nay?".

Trấn Thành làm MC liên tục âm điểm vì đụng đời tư đồng nghiệp-2Trấn Thành làm MC liên tục âm điểm vì đụng đời tư đồng nghiệp-3

Khi đó, nữ ca sĩ trả lời Trấn Thành: "Đúng, với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân. Khi nhìn thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên sân khấu với chặng đường mười mấy năm, Quỳnh Anh vẫn luôn tin ở phía trước tình yêu sẽ đến một lần nữa và có một người thực sự dành cho mình".

Câu chuyện cũ được Phạm Quỳnh Anh hé lộ lập tức thu hút sự chú ý. Ai nấy cho rằng Trấn Thành kém duyên khi dùng cụm từ "với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân" cho Phạm Quỳnh Anh, bởi nó có thể gây tổn thương khi cô đang dự ngày vui người khác.

Bị công kích vì nhắc tên Tiến Đạt - tình cũ Hari Won

Năm 2020, Trấn Thành từng mất điểm khi bị cho là "cà khịa" Tiến Đạt - tình cũ của bà xã Hari Won. Cụ thể, khi làm MC cho chương trình Rap Việt, anh đã khiến người xem không vừa ý khi hỏi thí sinh Tiến Thành: "Bạn là mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?".

Chưa hết, ở một tập khác, khi biết thí sinh R.I.C có tên thật là Tiến Đạt, Trấn Thành nói: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh".

Trấn Thành làm MC liên tục âm điểm vì đụng đời tư đồng nghiệp-4
Trấn Thành bị công kích khi nhắc tới Tiến Đạt.

Trò đùa của nam MC đã vấp phải phản ứng gay gắt từ khán giả. Đông đảo người xem cho rằng Trấn Thành kém duyên khi mang bạn trai cũ của vợ ra tấu hài, trong khi Tiến Đạt chẳng hề liên quan tới chương trình này cũng như Trấn Thành.

Trâm Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-lam-mc-lien-tuc-am-diem-vi-dung-doi-tu-dong-nghiep-n-310373.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoàng Oanh Phạm Quỳnh Anh Trấn Thành

Tin tức mới nhất