Trấn Thành mặt cứng đờ khi thấy Hariwon phiên bản lỗi

(2Sao) - Gương mặt thân quen tập 5 đã lên sóng với 6 phần trình diễn thú vị đến từ các thí sinh.

Gương mặt thân quen tập 5 tiếp tục mang đến cho khán giả những tràng cười không dứt. Đặc biệt trong tập này còn có sự xuất hiện của Trấn Thành dưới hàng ghế khán giả, anh rất chăm chú theo dõi Hariwon xịn và Hariwon 'fake' cùng trình diễn. Trong tập này khách mời NSND Hồng Vân cũng góp mặt trên hàng ghế giám khảo.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Hariwon với Hương đêm bay xa



Duy Nam tiếp tục phát huy sự tự nhiên cũng như cái duyên của mình vào phần biểu diễn. Anh lo lắng vì không biết mình sẽ trông như thế nào khi phải hóa thân thành một cô ca sĩ xinh đẹp, dịu dàng như Hariwon. Đây cũng là một tiết mục đem lại nhiều tiếng cười vì sự xuất hiện của phiên bản chính ngay ngay trên sân khấu song ca với thí sinh.


Trấn Thành mặt cứng đờ khi thấy Hariwon phiên bản lỗi


Ngay lúc đó, giám khảo Mỹ Linh đã dí dỏm ghé tai giám khảo Hoài Linh “Lúc đầu em còn ngờ ngợ Duy Nam hôm nay giống ai nhưng giờ em mới nghĩ ra rồi: đích thực là Minh Nhí” khiến cho danh hài phải lấy bảng chấm điểm che mặt vì không nhịn được cười. Giám khảo Hồng Vân phải thốt lên rằn: “Em đã bắt chước Hariwon theo phiên bản lỗi toàn phần nên trở nên quá dễ thương”.

Bạch Công Khanh hóa thân thành Issac với Mr.Right




Sau thành công của đêm diễn thứ 4, Bạch Công Khanh tiếp tục lao vào luyện tập cho tiết mục hóa thân thành Issac với Mr.Right. Anh tiếp tục phải giữ khuôn mặt lạnh lùng cũng như luyện tập các bước nhảy để hóa thân thành Issac hoàn hảo nhất.

Hà Thúy Anh hóa thân thành NSND Thu Hiền với Giữa Mạc Tư Khoa nghe

Hà Thúy Anh cho biết cô thật sự căng thẳng khi bấm chọn trúng nhân vật NSND Thu Hiền. Với cô, đây là người nghệ sĩ lão thành cô vô cùng yêu quý với giọng hát cao vút, trong vắt. Vốn không ngại thử thách, cô đã lựa chọn ca khúc Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh.




MC Đại Nghĩa, người đã từng hóa thân thành NSND Thu Hiền đã không ngại đến truyền đạt những kinh nghiệm cho Thúy Anh. Cô ca sĩ lúc đầu háo hức chăm chú lắng nghe từng lời người anh đồng nghiệp khuyên nhủ để mong tạo thành dấu ấn riêng cho tiết mục khó này. Hà Thúy Anh cho biết cô đã tưởng tượng về nỗi nhớ quê để thể hiện bài hát một cách tốt nhất.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Scorpions với Still loving you

Phan Ngọc Luân tiếp tục hóa thân thành nhóm nhạc Scorpions, một nhóm nhạc Đức chuyên hát Rock. Anh cho biết sỡ dĩ mình chọn bài hát này vì cách thể hiện rất đặc biệt của tiết mục này. Tuy nhiên, theo như nhạc sĩ Hoài An, đây là một tiết mục không hề dễ bởi nhũng đoạn ngân xen lẫn thì thầm cũng như nhấn nhá rất đặc biệt.





Hòa Minzy hóa thân NSND Hồng Vân với Liên khúc Bà rằng bà rí – Lạy anh em đi lấy chồng

Vốn thân thiết với người chị đồng nghiệp, MC Đại Nghĩa thẳng thắn chia sẻ với Hòa Minzy về bí quyết để giống NSND Hồng Vân “Em phải toát ra một sự ngột ngạt” khiến cô em út của chương trình không thể ngưng cười. Hòa Minzy cho biết anh rất thích cô Hồng Vân ở đặc điểm “diễn như không diễn” và đang cố gắng làm được điều đó trong chương trình.




Lần đầu tiên trên sân khấu, khán giả được cười thỏa thích vì những tiểu phẩm đi kèm với tiết mục như Hòa Minzy phải cõng chồng, hay phải múa theo phóng cách “hài hước” theo đúng như tiết mục gốc. Ngay sau đó, cô còn khiến Ban giám khảo và Giám khảo khách mời Hồng Vân không biết nói gì khi chân thành tiết lộ “Con thích nhất là đoạn cô chửi trong một tiểu phẩm nên con sẽ diễn lại đoạn này”

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Quang Lê với Nhớ nhau hoài


Hạ Trâm cho biết quá trình luyện tập thành Quang lê với cách điệu hát biểu cảm về những cái gật đầu, nhắm mắt khiến cho cô có cảm giác “say sóng”. Riêng phần hóa trang, Hạ Trâm hài hước cho biết cô đã độn người cũng như ngủ thật nhiều để có được một gương mặt “phúng phính” theo đúng như phiên bản gốc.




Với màn hóa thân thành Isaac quá xuất sắc Bạch Công Khanh đã giành chiến thắng của tuần này, sau 5 số anh cũng là người dẫn đầu chặng đua với 150 điểm. Xếp ngay sau đó là Hòa Minzy với 149 điểm, Hà Thúy Anh 145 điểm, Phan Ngọc Luân 143 điểm và cuối cùng là Đỗ Duy Nam 132 điểm.




Show 6 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 28/05/2016.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất