Chỉ vài câu thoại trong phim 'Bố Già', Trấn Thành - Trúc Nhân đã có ngay sản phẩm 'xịn sò'

Với sự sắp xếp hợp lý cùng nhịp điệu vui nhộn, sản phẩm âm nhạc "dã chiến" này khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú.

Với những người hâm mộ series Bố già hẳn đều có ấn tượng với chàng bán báo Trúc Nhân lí lắc, vui tính ở tập đầu tiên. Với câu hát “Thằng con trai sánh bước bên chú đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về con” khiến Trấn Thành “phát điên”, lần đầu chạm ngõ điện ảnh của nam ca sĩ nhận lại nhiều phản hồi tích cực từ khán giả dù chỉ xuất hiện trong vài phút ngắn ngủi.

Mới đây, phân đoạn hài hước đó đã được Trấn Thành chế hẳn một MV dành riêng cho Trúc Nhân với những hình ảnh đan xen trong series Bố già. Ông xã Hari Won hài hước: “Nghe nhạc thư giãn cả nhà ơi!! Bài hát: 'ba chồng – con dâu'. Quẩy lên đê“. Với sự sắp xếp hợp lý cùng nhịp điệu vui nhộn, sản phẩm âm nhạc “dã chiến” này khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú.

Chỉ vài câu thoại trong phim Bố Già, Trấn Thành - Trúc Nhân đã có ngay sản phẩm xịn sò-1
Anh bán báo Trúc Nhân có hẳn một MV “xịn sò” sau vai cameo duyên dáng.

Không chỉ cùng nhau thành công với series Bố già, dàn diễn viên chính NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Trúc Nhân, Tuấn Trần,… cũng cực kỳ thân thiết ngoài đời. Những hình ảnh, clip vui nhộn của nhóm bạn nổi tiếng luôn luôn mang đến tiếng cười tràn ngập cho cư dân mạng. Vừa qua khi cùng tham gia tiệc sinh nhật của Kim Thư và Trấn Thành, Trúc Nhân tiếp tục cùng Tuấn Trần chụp ảnh với concept “con trai chú ảnh ngon” cực kỳ hài hước.

Chỉ vài câu thoại trong phim Bố Già, Trấn Thành - Trúc Nhân đã có ngay sản phẩm xịn sò-2Chỉ vài câu thoại trong phim Bố Già, Trấn Thành - Trúc Nhân đã có ngay sản phẩm xịn sò-3
Chỉ vài câu thoại trong phim Bố Già, Trấn Thành - Trúc Nhân đã có ngay sản phẩm xịn sò-4
Concept “con trai chú ảnh ngon” khiến cư dân mạng thích thú.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tran-thanh-truc-nhan-ra-mv-voi-thoai-trong-phim-bo-gia-6978549.html

bố già Trúc Nhân Trấn Thành

Tin tức mới nhất