Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên

17 sao nam từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ ra mắt sau khi giành chiến thắng tại chương trình "Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai".

Tối 29/10, đêm chung kết chương trình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai đã chính thức phát sóng và tìm ra được 17 gương mặt chiến thắng, tạo thành một nhóm nhạc nam.

Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên-1

Bắt đầu từ 12/8/2020, chương trình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai do Mango TV sản xuất đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, khi quy tụ 33 ngôi sao nam nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đến từ các lĩnh vực khác nhau. 

Dựa theo format giống như các show tuyển chọn thần tượng, 33 sao nam sẽ thi đấu theo hình thức ca hát và loại trừ dần qua từng tập.

Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên-2Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên-3

Cuối cùng sau 5 vòng công diễn chính thức, chương trình đã lựa chọn ra được 17 thành viên và sẽ hoạt động như một nhóm nhạc nam trong thời gian tới.

Trần Tiểu Xuân là người được bình chọn nhiều nhất, đứng hạng 1 đồng thời là center của nhóm. Ngôi sao 54 tuổi đã thể hiện được tài năng nổi bật từ ca hát cho tới vũ đạo.

Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên-4
Trần Tiểu Xuân xếp hạng 1 toàn show

Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên-5Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên-6

Lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là Lý Thừa Huyễn và Trương Trí Lâm. Các thứ tự còn lại thuộc về: Trương Kỳ, Ngôn Thừa Húc, Huỳnh Quán Trung, Trương Tấn, Lâm Chí Huyền, rapper Hot Dog, rapper Âu Dương Tĩnh, Triệu Văn Trác, Lưu Ca, rapper GAI, Cao Hãn Vũ, Tạ Thiên Hoa, Bạch Cử Cương, Trương Vân Long.

Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên-7
Trương Tấn và bà xã Thái Thiếu Phân biểu diễn trong đêm chung kết

Mặc dù được công bố là nhóm nhạc nam 17 thành viên, song thực tế các thành viên sẽ khó hoạt động cùng nhau bởi mỗi người đều có lịch trình hoạt động riêng. Đồng thời nhóm chỉ kí hợp đồng hoạt động cùng nhau trong một thời gian nhất định. 

Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác tham gia nhóm nhạc 17 thành viên-8
Nhóm nhạc đều là các sao nam nổi tiếng, có sự nghiệp ổn định riêng 

Giống như chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 mùa trước, nhóm nhạc chiến thắng sẽ chỉ cùng tham gia một show thực tế và xuất hiện trong một vài đêm hội âm nhạc của đài Hồ Nam.

Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai chú trọng vào việc mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả, nâng cao danh tiếng cho các nghệ sĩ tham gia hơn là thi đấu để chọn ra nhóm nhạc thần tượng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-tieu-xuan-trieu-van-trac-tham-gia-nhom-nhac-17-thanh-vien-n-283163.html

Trương Trí Lâm Triệu Văn Trác Trần Tiểu Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao