Trần Tư Thành có tình mới 'xinh như hoa' sau ly hôn Đồng Lệ Á

Trần Tư Thành vốn có hình tượng lăng nhăng, ngoại tình, anh gặp gỡ nhiều cô gái sau khi ly hôn "mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á.

Sáng 17/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Trần Tư Thành có bạn gái mới. Trang Youku ghi lại được loạt ảnh nam đạo diễn ôm ấp một cô gái trẻ ở nơi công cộng. Cả hai còn cùng đi ăn tối với bạn bè, dạo phố và mua sắm.

Suốt quãng đường, Trần Tư Thành luôn nắm chặt tay bạn gái, cho thấy mối quan hệ ngọt ngào giữa hai người. Danh tính cô gái này vẫn là bí mật, song nhiều dân mạng nhận xét cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng không hề thua kém các nữ minh tinh.

Trần Tư Thành có tình mới xinh như hoa sau ly hôn Đồng Lệ Á-1Trần Tư Thành có tình mới xinh như hoa sau ly hôn Đồng Lệ Á-2Trần Tư Thành có tình mới xinh như hoa sau ly hôn Đồng Lệ Á-3Trần Tư Thành có tình mới xinh như hoa sau ly hôn Đồng Lệ Á-4

Trần Tư Thành vốn nổi tiếng với hình tượng đào hoa, việc anh có tình nhân mới khiến netizens không bất ngờ.

Năm 2010, Đồng Lệ Á quen biết nam diễn viên, đạo diễn Trần Tư Thành khi hợp tác trong phim Chuyện Tình Bắc Kinh. Cặp đôi tổ chức hôn lễ đẹp như mơ vào tháng 1/2014 ở đảo Tahiti, Pháp.

Hôn nhân hai người gặp nhiều sóng gió khi Trần Tư Thành bị bắt gặp "tòm tem" bên ngoài với các người mẫu, diễn viên trẻ đẹp. Đỉnh điểm là khi người đẹp Tân Cương mang thai con trai đầu lòng, Trần Tư Thành vẫn bị chụp được ảnh vào khách sạn cùng 2 cô gái trẻ. 

Ngày 20/5/2020, 2 ngôi sao chính thức thông báo ly hôn sau 6 năm bên nhau. Nhiều người gọi đây là "sự giải thoát" cho Đồng Lệ Á.

Trần Tư Thành có tình mới xinh như hoa sau ly hôn Đồng Lệ Á-5

Cả hai chia tay vẫn là bạn khi cùng đưa con trai đi chơi. Vào sinh nhật Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành cũng gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội. 

Trần Tư Thành sinh năm 1978, là diễn viên, đạo diễn nổi tiếng xứ Trung. Anh cũng là người đứng sau sự thành công của loạt phim ăn khách vào dịp Tết đó là Thám Tử Phố Tàu.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-tu-thanh-co-tinh-moi-xinh-nhu-hoa-sau-ly-hon-dong-le-a-n-320878.html

Sao Hoa Ngữ trần tư thành đồng lệ á

Tin tức mới nhất