Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc

Giới thần tượng nam Hàn Quốc ngày càng chuộng crop top vốn gắn liền với phái nữ. Trong đêm nhạc mới đây, Kang Daniel cũng xuất hiện với kiểu áo gợi cảm này.

Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc-1

Áo crop top thường được nữ giới ưa chuộng vì thiết kế độc đáo, thời trang lại khoe được vòng eo quyến rũ. Thế nhưng, tại Hàn Quốc, kiểu trang phục này không còn “độc quyền” của phái nữ mà được hàng loạt ca sĩ nam ưa chuộng, đặc biệt trên các sân khấu. Không sai khi nói rằng, Hàn Quốc là một trong những nơi phong cách phi giới tính thịnh hành nhất.

Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc-2

Kai là sao nam ưa chuộng nhất kiểu áo sexy này. Không chỉ một lần, thành viên nhóm EXO đã sử dụng crop top trong nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là sân khấu quảng bá ca khúc Tempop hay thậm chí đêm nhạc SBS Music Awards Festival diễn ra vào 25/12 tại sân vận động Gocheok Sky, Seoul.

Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc-3

Trong đêm nhạc diễn ra vào 24/1 vừa qua, "center quốc dân" Kang Daniel gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách giống hệt đàn anh nhóm EXO. Anh mặc áo crop top đen có dây nối với cạp quần. Đây là đêm nhạc đầu tiên trong hai concert cuối cùng của Wanna One trước khi nhóm chính thức tan rã.

Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc-4

Bambam với tạo hình quyến rũ khi thể hiện bài hát Hush của đàn chị cùng công ty: miss A. Vốn có thân hình cao, gầy nên thành viên nhóm GOT7 trông càng nữ tính khi thực hiện phần trình diễn.

Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc-5

Wonho trong một đêm nhạc của nhóm Monsta X. Anh là thành viên nổi tiếng trong nhóm nhờ ngoại hình điển trai, phong cách phi giới tính độc đáo. Tại Hàn Quốc, ca sĩ nam có hình tượng này không hiếm, thậm chí là một bí quyết để thu hút fan nữ.

Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc-6

Seungyoon mặc chiếc áo vốn dành cho nữ. Mẫu sơ mi crop top này cũng được Jennie (Black Pink) sử dụng trong một sự kiện, tuy nhiên cô kết hợp nơ và chân váy nữ tính, trong khi đó, Seungyoon mang đến cảm giác phóng khoáng khi chụp hình quảng bá album  Our Twenty Four của Winner. Chiếc áo trông đơn giản nhưng có giá 530 USD.

Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc-7

Các thần tượng Hàn Quốc luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, họ chứng tỏ, lĩnh vực này không hề có rào cản giữa nam và nữ. Vì thế, trang phục biểu diễn của họ luôn rất đa dạng, mới mẻ và độc đáo. Đó là một trong những điểm lôi cuốn của Kpop, bên cạnh âm nhạc, vũ đạo và MV được đầu tư.

Trang phục diễn nữ tính, gợi cảm của dàn mỹ nam Hàn Quốc-8

Taemin là một trong những thần tượng nam nổi tiếng nhất với thời trang phi giới tính. Anh nhiều lần xuất hiện với kiểu trang phục khiến người hâm mộ phải bất ngờ, chẳng hạn chiếc áo crop top trắng bị cắt nham nhở như anh mặc trong hình.

Theo Zing

 

 

 


Taemin Kang Daniel EXO

Tin tức mới nhất