Trang phục hở bạo như nội y của TWICE gây tranh cãi

Bộ trang phục của TWICE trong lần trở lại gần đây đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều.

Vào ngày 26/8, thành viên Momo của TWICE đã đăng tải những bức ảnh mới theo concept  trong mini album thứ 11 mang tên Between 1&2 trên trang Instagram. 

Trong những tấm ảnh được đăng tải, Momo mặc một chiếc áo lót màu tím nhạt. Trang phục áo ngực được làm bằng chất liệu ren xuyên thấu và có đệm lót cùng tông màu da ở bên trong.

Trang phục hở bạo như nội y của TWICE gây tranh cãi-1

Tuy nhiên, nếu nhìn thoáng qua và không để ý kỹ thì nhiều người sẽ nhầm tưởng nữ idol chỉ như đang mặc đồ lót. Ngoài ra, trang phục của Momo cũng khá táo bạo khi cô chỉ mặc một chiếc quần đùi ngắn bó sát với một chiếc thắt lưng quấn qua eo. 

Một số thành viên khác của TWICE như Jihyo hay Mina cũng khoe bộ cánh sexy với concept tương tự thông qua tài khoản Instagram tương ứng của họ. 

Trang phục hở bạo như nội y của TWICE gây tranh cãi-2

Cư dân mạng Hàn Quốc đã có những phản ứng trái chiều về điều này. Một tài khoản đã đăng bài về trang phục của TWICE trên một diễn đàn trực tuyến và nói rằng: ”Trang phục của TWICE quá hở hang. Lần trở lại này có một concept mới mẻ vì vậy tôi nghĩ sẽ rất tuyệt và họ không cần phải làm quá điều gì. Tất nhiên, có thể họ sẽ không bước ra sân khấu với hình ảnh như vậy nhưng khi trông những bức ảnh này thật sự là….”. 

Trang phục hở bạo như nội y của TWICE gây tranh cãi-3

Nhiều người cũng đã bày tỏ sự đồng tình với ý kiến trên: 

- Không cần biết concept là gì nhưng rõ ràng là họ đang mặc mỗi đồ lót. Trước đây cũng có nhiều lời bàn tán về trang phục hở hang của TWICE và nó ngày càng tệ hơn.

- Về cơ bản trông Momo như chỉ đang mặc một chiếc áo lót.

- Đây là concept nội y à. Tôi ghét nó. Tại sao lại bắt các idol mặc như vậy.

- Rõ ràng không phải những bộ trang phục bình thường. 

Mặt khác, cũng có những ý kiến bênh vực cho TWICE: 

- Họ có thân hình đẹp và muốn thể hiện nó thì có gì là sai.

- Các thành viên của TWICE không còn là trẻ vị thành niên nữa. Tại sao không thể theo concept sexy.

- Ai quan tâm chứ. Giờ họ đều là người lớn cả rồi.

- Nhưng cả 9 thành viên đều xinh và tôi ghen tị vì điều đó.

- Đây không phải triều đại Joseon, để yên cho họ đi. 

Trong khi đó, TWICE đã trở lại với mini album mới Between 1&2 cùng ca khúc chủ đề Talk that Talk vào ngày 26 tháng 8 vừa qua. Trong năm thứ 7 kể từ khi ra mắt, tất cả các thành viên đã thành công trong việc gia hạn với công ty quản lý cũ là JYP Entertainment.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-phuc-ho-bao-nhu-noi-y-cua-twice-gay-tranh-cai-n-318537.html

Twice

Tin tức mới nhất