TWICE nhảy See Tình cực khớp nhưng ánh mắt netizen lại va vào 1 thành viên BTS!

3 thành viên TWICE nhảy trên nền nhạc See Tình cực mượt và điều đặc biệt hơn là sự góp mặt của một idol không ngờ đến!

Cùng với sự phổ biến của TikTok, người hâm mộ giờ đây đã không còn ngạc nhiên nữa khi càng ngày lại càng có nhiều idol Kpop "đu" theo các xu hướng, các ca khúc nhạc Việt trên nền tảng này.

Mới đây, đoạn video 3 cô nàng TWICE là Chaeyoung, Sana, Nayeon nhảy trên nền nhạc See Tình của Hoàng Thùy Linh đã lọt xu hướng TikTok. Các cô nàng vừa xinh đẹp lại nhảy cực mướt khiến cư dân mạng cực kì thích thú.

Tuy nhiên, đây chỉ là một video được fan chỉnh sửa lại. Sự thật là Chaeyoung, Sana và Nayeon đang thực hiện vũ đạo của ca khúc Sorry Sorry (Super Junior) ở sự kiện DMC FESTIVAL 2016 (Lễ hội văn hoá âm nhạc tổ chức bởi MBC năm 2016). Sự kết hợp của nền nhạc See Tình sôi động cùng thần thái nhảy cực tự tin, cuốn hút của ba cô nàng nhà TWICE tạo nên hợp lý đến không ngờ, khiến clip này nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Đặc biệt, trong đoạn video, netizen đã nhanh chóng phát hiện ra sự góp mặt của một nam idol nổi tiếng khác. Đó chính là anh chàng Jin của BTS. Dù chỉ là "cameo" nhưng Jin lại nhanh chóng chiếm trọn ánh mắt người nhìn bởi vẻ điển trai cùng mái tóc hồng của anh.

Người hâm mộ ai nấy cũng đều công nhận sự lôi cuốn của clip, đồng thời cảm thán trước vẻ ngoài xinh đẹp, tràn đầy năng lượng của Chaeyoung cùng sự dễ thương của anh cả BTS:

- Nhưng lỡ chú ý oppa tóc hồng hơi nhiều. Dễ thương quá!

- Chaeyoung lúc này xinh quá!

- Có quá nhiều người iu tôi trong video này.

- Cuốn quá coi lại mấy lần lun hehe, so cute!

- Ủa tóc hồng là Jin đúng không. Cưng quá.

- Lướt trúng video này ngồi coi suốt, xinh quá!

- Chaeyoung xinh xỉu, cười một phát là sáng bừng cả khung hình.

- Khớp nhạc ghê luôn á.

Mạng xã hội TikTok là không nghi ngờ gì chính là nơi dành cho cho các "thiên tài edit, huyền thoại ghép nhạc, chiến thần sáng tạo". Ngoài đoạn phim này, trên tài khoản TikTok của bạn fan này còn có thêm những video khác đều được ghép với nền nhạc See Tình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-twice-bat-ngo-nhay-see-tinh-cuc-an-khop-nhung-anh-mat-netizen-lai-lo-va-vao-1-thanh-vien-bts-22022293072791.htm

BTS Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao