Trang Trần bị đào phát ngôn có thể gây bất lợi cho nghệ sĩ?

Trang Trần tuyên bố: "Cái người làm từ thiện á, ăn chặn hay không chỉ có đúng người đó biết".

Mới đây, khi cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao bàn tán câu chuyện sao kê tiền từ thiện miền Trung của nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành..., netizen lại "đào mộ" được một phát ngôn của Trang Trần về vấn đề này.

Cụ thể, trong một lần livestream, Trang Khàn đã tuyên bố rằng: "Sao kê nó cũng chỉ là một hình thức, các bạn chỉ kiểm tra, kiểm toán được số tiền chuyển khoản thôi ạ.

Còn như em, em có một khoản tiền các bạn không thể biết, không thể sao kê được đâu. Đó là khoản tiền từ nước ngoài gửi về mà em nhận tiền mặt, đó là tiền Kiều hối. Rồi tiền người ta đưa đến quán bún đậu nhà em, đưa tận tay, 'tiền sống' đó các chị".

Trang Trần bị đào phát ngôn có thể gây bất lợi cho nghệ sĩ?-1

Trang Trần nói thêm: "Cái đó là chị không gọi là sao kê được đâu. Các chị nhớ em có quán bún đậu không? Hàng bao nhiêu khách đến quán bún đậu đưa 500 ngàn - 1 triệu đồng cho thu ngân, những cái đấy em ghi tay sao các chị biết được!

Cái người làm từ thiện á, ăn chặn hay không chỉ có đúng người đó biết. Sao kê chỉ biết những người chuyển khoản vào thôi, còn em là các chị không sao kê được đâu".

Chia sẻ của Trang Trần nhận được sự chú ý từ công chúng.

Trang Trần bị đào phát ngôn có thể gây bất lợi cho nghệ sĩ?-2

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-tran-bi-dao-mo-phat-ngon-co-the-gay-bat-loi-cho-nghe-si-trong-chuyen-sao-ke-tu-thien-162212209180003730.htm

Trang Trần Hoài Linh

Tin tức mới nhất