Trang Trần phản pháo phát ngôn từ thiện của Hồng Tú?

Biết đưa quan điểm riêng sẽ động chạm, nhưng Trang Trần vẫn quyết định nói ra.

Trên trang cá nhân, Trang Trần mới đây có bài đăng dài bàn luận ồn ào thiện nguyện đang chiếm sóng cõi mạng.

Cụ thể, Trang Trần khuyên người hâm mộ cô hay các nghệ sĩ trong showbiz hãy tỉnh táo, đừng lan truyền những dòng chữ điển hình như: "Rồi năm nay các nghệ sĩ không ai làm thì để xem ai đi thiện nguyện?".

Trang Trần phản pháo phát ngôn từ thiện của Hồng Tú?-1Trang Trần phản pháo phát ngôn từ thiện của Hồng Tú?-2Trang Trần phản pháo phát ngôn từ thiện của Hồng Tú?-3
Chia sẻ của Trang Trần mới đây.

Khẳng định câu nói đó "sai hoàn toàn", bà chủ quán bún đậu cho rằng, các nghệ sĩ không làm thì còn hàng trăm, hàng nghìn các hội nhóm và doanh nghiệp khác làm công tác thiện nguyện. Chẳng qua công việc họ làm âm thầm, không quảng bá rầm rộ nên bị "lu mờ", không có sức lan tỏa nhiều như các nghệ sĩ nổi tiếng mà thôi.

"Chúng ta không nên đề cao quá nghệ sĩ làm từ thiện mà quên đi lời trân trọng, cảm ơn các nhóm thiện nguyện khác, các chùa và các hội - đoàn - nhóm khác. Hãy tán dương, cảm ơn tất cả các nhóm, đội, và hãy động viên tất cả họ để có thể giúp đỡ được bà con khi cần.

Nghệ sĩ đã gặp quá nhiều căng thẳng, áp lực, đúng sai hãy để pháp luật xử lý nếu có chứ chúng ta đừng gây chia rẽ. Fans bênh thần tượng nếu mù quáng sẽ chỉ làm thần tượng khổ thêm. Hãy dừng ngay những cụm từ: Năm nay nghệ sĩ không làm xem ai làm?", Trang Trần khẩn thiết.

Trang Trần phản pháo phát ngôn từ thiện của Hồng Tú?-4

Liệt kê các tổ chức thiện nguyện, cựu mẫu nhắn nhủ thêm: "Trong giai đoạn nhạy cảm, chúng ta không nên comment những phản biện nâng cao quan điểm: 'Nghệ sĩ không làm ai làm?'. Đừng lo lắng, trong lúc khó khăn nhất ắt sẽ nảy sinh những kỳ tài. Mọi việc còn có chính phủ và các doanh nghiệp.

Tiền doanh nghiệp thì nhiều vô cùng nhé. Không tin hãy đọc báo nhiều và xem tivi kênh chính thống nhiều vào, sẽ thấy các quỹ mổ tim của các doanh nghiệp hoạt động khủng, các sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhiều như nào. Và trong tiền của nghệ sĩ cũng có tiền của nhiều tổ chức, nhóm, doanh nghiệp yêu mến nghệ sĩ cũng gửi nhiều lắm.

Nghệ sĩ bỏ tiền và công sức vất vả là điều chúng ta cần trân trọng, cảm ơn. Nhưng đừng vì quá yêu thích họ mà nâng cao quan điểm, để chính những người đã và đang hy sinh âm thầm thấy bị lãng quên và không được trân trọng.

Lời cảm ơn hãy dành cho tất cả chúng ta. Những con người luôn yêu thương và chia sẻ bằng nhiều cách chứ không chỉ là tiền và công sức. Ngay cả những động viên bằng lời cũng là những thiện tâm".

Trang Trần phản pháo phát ngôn từ thiện của Hồng Tú?-5

Thời gian qua, loạt tên tuổi như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần... lần lượt bị nữ đại gia Bình Dương đưa lên sóng, yêu cầu sao kê minh bạch tiền từ thiện.

Mỗi người có cách phản hồi riêng, song vẫn chưa làm hài lòng số đông dư luận. Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất Trấn Thành trình sao kê đầy đủ, củng cố được niềm tin. Các nghệ sĩ còn lại vẫn phải hứng chịu những lời công kích khi chưa đưa ra bản sao kê.

Giữa thời điểm nóng, vào ngày 8/9, diễn viên Hồng Tú có chia sẻ gây chú ý. Trên trang cá nhân, anh đăng tin về bão lũ sắp đổ bộ vào miền Trung. Hồng Tú có bình luận được cho là đá xéo nữ đại gia và bênh vực các nghệ sĩ từng bị bà này mang ra "mổ xẻ" về từ thiện.

Trang Trần phản pháo phát ngôn từ thiện của Hồng Tú?-6
Hồng Tú được biết đến với vai trò diễn viên, cũng là quản lý của Huỳnh Lập.

Cụ thể, Hồng Tú nói kháy: "Thật ra nghệ sĩ không lo cũng không sao, từ từ cũng có người giúp, chỉ không lẹ như kiểu 4 ngày 9 tỷ được thôi"; "Lũ lụt năm nay để bà H lo"...

Khi phát ngôn của mình bị cho là "thiếu suy nghĩ", Hồng Tú đã khóa Facebook cá nhân trước sự công kích.

Trang Trần phản pháo phát ngôn từ thiện của Hồng Tú?-7
Dân mạng công kích Hồng Tú khi phát ngôn về từ thiện.

Khánh Lam
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-phan-phao-quan-diem-tu-thien-cua-hong-tu-n-276724.html

Hồng Tú Trang Trần Trấn Thành

Tin tức mới nhất