Trang Trần: 'Bụng hơn chửa hơn 6 tháng, phải cắt 8kg mỡ mới hết'

Trang Trần mới đây bày tỏ sự trăn trở, nảy sinh ý định nhờ dao kéo tác động trực tiếp vào vòng 2.

Thời gian qua, sắc vóc thay đổi 180 độ của Trang Trần đang bị bàn tán xôn xao. Từng không quá bận tâm, song vì sức khỏe, cựu mẫu đã tìm đến sân chơi cầu lông, vừa hợp lý với thời gian biểu của mình và vừa tiện chăm sóc cho con gái.

Trang Trần: Bụng hơn chửa hơn 6 tháng, phải cắt 8kg mỡ mới hết-1Trang Trần: Bụng hơn chửa hơn 6 tháng, phải cắt 8kg mỡ mới hết-2
Vóc dáng thay đổi với vòng 2 to như mang bầu của Trang Trần.

Tuy nhiên, việc nhậu thâu đêm suốt sáng với bạn bè khiến body Trang Trần vẫn phì nhiêu. Trên trang cá nhân, bà chủ quán bún đậu mới đây bày tỏ sự trăn trở. Cô nảy sinh ý định nhờ dao kéo tác động trực tiếp vào vòng 2.

"Cái bụng to hơn chửa 6 tháng, tôi chắc phải đi cắt mỡ bụng xong giữ dưỡng các mẹ. Đau lắm mà chắc chắn cắt được 8kg mỡ bụng. Người béo mỗi bụng, nhậu giờ này chưa say bảo sao bụng to", Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần: Bụng hơn chửa hơn 6 tháng, phải cắt 8kg mỡ mới hết-3Trang Trần: Bụng hơn chửa hơn 6 tháng, phải cắt 8kg mỡ mới hết-4
Trang Trần tính đến phương án phẫu thuật thẩm mỹ lấy lại vóc dáng.

Phương án nhờ bác sĩ của cựu mẫu đang được bàn tán xôn xao. Một số ý kiến ủng hộ Trang Trần vì "làm một thể cho đỡ mất công kiêng khem". Số khác lại khuyên cô nên cân nhắc kỹ, bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể để lại hệ lụy.

Trò chuyện với những người bạn, Trang Trần than "quá khổ" vì ra đường bị hỏi chửa bao giờ đẻ. 

Chân dài để lại lượt "like" dưới những bình luận can ngăn phẫu thuật vì đau đớn và phải kiêng khem, nếu không thì sẽ phải mổ tiếp lần 2, lần 3...

Trang Trần: Bụng hơn chửa hơn 6 tháng, phải cắt 8kg mỡ mới hết-5

Từng là người mẫu song Trang Trần đã rút khỏi showbiz để lấn sân kinh doanh. Trong khi nhiều ngôi sao dù không còn tham gia làng giải trí nhưng vẫn chăm chút giữ gìn sắc vóc, cựu mẫu lại khác biệt.

Cô sống thoải mái, sẵn sàng nhậu thâu đêm cùng bạn bè. Trang Trần từng bảo: "Nhậu nhiều như mình là xấu lắm nhé. Mọi người đừng nhậu như mình. Kỳ lắm, con người mình là phụ nữ gì mà cứ thích nhậu vậy đó. Ngày nào cũng nhậu".

Trang Trần: Bụng hơn chửa hơn 6 tháng, phải cắt 8kg mỡ mới hết-6
Trang Trần cho rằng nhậu chính là nguyên nhân khiến vóc dáng thay đổi.

Cuộc sống phóng khoáng đã khiến cựu mẫu chịu những hệ lụy. Từng là model có vóc dáng chuẩn, nhưng giờ đây ngoại hình của Trang Trần có sự thay đổi lớn. Vòng eo của cô lên tới... 109cm, nhiều lần bị hiểu nhầm đang ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-bung-hon-chua-hon-6-thang-cat-8kg-mo-moi-het-n-241449.html

Trang Trần Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao