K-ICM rủ Văn Mai Hương và Lê Bống tung MV, dân mạng mắng mỏ 'bộ 3 scandal'

"MV mới của Lady Gaga Đông Lào kết hợp cùng nhạc công đại tài K-ATM và đại minh tinh Lê Pống", dân mạng công kích MV "Chim Quý Trong Lồng".

Tối 12/7, K-ICM gây sự chú ý khi tung ra MV Chim Quý Trong Lồng, có sự tham gia của giọng ca Văn Mai Hương và hot TikToker Lê Bống. Sau 15 giờ công chiếu, MV nhận về hơn 500k view, 12k like nhưng lượt dislike chạm mốc 6k. 


MV Chim Quý Trong Lồng

K-ICM rủ Văn Mai Hương và Lê Bống tung MV, dân mạng mắng mỏ bộ 3 scandal-1
Sau 15 giờ công chiếu, MV đã bị 6k lượt dislike 

Ngay khi hé lộ sản phẩm âm nhạc, nhiều người không khỏi thắc mắc vì 3 cái tên tưởng chừng như không liên quan lại cùng kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc. Sau khi ra mắt, khán giả mới biết Văn Mai Hương chỉ góp giọng chứ không góp mặt, thay vào đó là 2 nhân vật chính K-ICM và Lê Bống. 

K-ICM rủ Văn Mai Hương và Lê Bống tung MV, dân mạng mắng mỏ bộ 3 scandal-2

Theo đó, K-ICM được tạo hình đậm chất "kiếm khách" với áo tấc và nón ngựa, còn Lê Bống xuất hiện trong hình ảnh thướt tha múa điệu cổ xưa. Xuyên suốt MV, có thể thấy K-ICM nhường gần như toàn bộ spotlight cho Lê Bống. 

Ngay sau khi lên sóng, MV của bộ ba này nhanh chóng nhận được loạt bình luận từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, một số netizen khẳng định việc mời "hot girl thị phi" Lê Bống vào MV để tạo độ viral là một nước đi sai lầm của K-ICM. Việc để cô nàng xuất hiện với tần suất dày đặc trong MV cũng khiến nhiều người hoa mắt chóng mặt bởi Lê Bống múa như "lên đồng", "tập dưỡng sinh","loăng quăng khiêu vũ cùng hoàng hôn", "đang tập gym chứ không phải múa" "xin đừng gọi đây là MÚA",...

Thậm chí, nhiều bình luận gay gắt: "Chiếc MV hội tụ 100% người mà tôi không thích", "Bộ ba scandal hợp tác", "MV tập hợp toàn idol mình không thích"; hoặc mỉa mai không hề nhẹ: "MV mới của Lady Gaga Đông Lào kết hợp cùng nhạc công đại tài K-ATM và đại minh tinh Lê Pống".

K-ICM rủ Văn Mai Hương và Lê Bống tung MV, dân mạng mắng mỏ bộ 3 scandal-3

K-ICM rủ Văn Mai Hương và Lê Bống tung MV, dân mạng mắng mỏ bộ 3 scandal-4
Những bình luận từ cộng đồng mạng

Hiện các bình luận này đều thu hút lượt tương tác cực cao lên tới nghìn like từ dân cư mạng. 

Được biết, MV Chim Quý Trong Lồng như một bản tuyên ngôn tự do thay cho những người trẻ đang sống trong định kiến của dư luận. Cuộc sống hiện đại thời 4.0 tưởng chừng tôn trọng tối đa cuộc sống cá nhân nhưng lại trở thành chiếc lồng lớn kìm hãm sự tự do của mỗi người, mặc nhiên đặt ra những phán xét, bạo lực ngôn ngữ, áp đặt tiêu chuẩn lên người khác.

Điều này giam giữ, ngăn cản con người sống đúng với mình và mạnh dạn phát triển bản thân. Mỗi người đều là một bản thể quý giá, đáng trân trọng nhưng lại bị kìm hãm bởi định kiến - như con chim quý bị nhốt trong lồng.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Lê Bống K-ICM Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất