Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim 'Hữu Phỉ'

Triệu Lệ Dĩnh không giấu được những giọt nước mắt vào ngày "Hữu Phỉ" đóng máy. Hình ảnh bà xã Phùng Thiệu Phong lấy tay lau nước mắt làm mọi người cảm động.

Ngày 28/4, Vương Nhất Bác đã chia sẻ hình ảnh trên phim trường Hữu Phỉ. Dự án mà nam diễn viên hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức đóng máy sau nhiều tháng làm việc.

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-1

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-2

Trong ảnh hậu trường, Vương Nhất Bác mặc đồ cổ trang xanh lam, phong độ nhẹ nhàng với gương mặt tươi cười. "Đường vẫn còn xa, có lúc gặp lại. Đóng máy", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, đoàn phim Hữu Phỉ cũng tung ra loạt ảnh các diễn viên trong ngày đóng máy. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh buộc tóc đuôi ngựa, mặc trang phục nữ hiệp, khoe nhan sắc rạng rỡ và tươi trẻ dù đã là mẹ một con.

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-3

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-4

Trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: "A Phỉ, nguyện ngươi khi đứng trước mũi đao sắc lạnh cũng có thể trông thấy ánh Mặt Trời, không phụ cuộc hành trình thiếu niên".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm hai tấm ảnh, một tấm ảnh là bản thân mình đang cầm kiếm đứng xoay lưng giữa rừng trúc. Tấm ảnh còn lại có vẻ chính là món đồ bất ly thân của Chu Phỉ.

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-5

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-6

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh cũng không giấu được những giọt nước mắt vào ngày Hữu Phỉ đóng máy. Hình ảnh bà xã Phùng Thiệu Phong lấy tay lau nước mắt làm mọi người cảm động.

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-7

Sau khi công bố ghi hình, sự hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù chênh lệch tới 10 tuổi nhưng khi đúng cạnh nhau, cả hai nghệ sĩ đều mang tới cảm giác kết hợp ăn ý.

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-8

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc nức nở, không nỡ rời xa đoàn phim Hữu Phỉ-9

Nội dung phim lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng.

Phim kể về cô con gái Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Đây là dự án được trông đợi nhất trong năm 2020 bởi Hữu Phỉ là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn và sinh con. Bên cạnh đó phim còn có sự tham gia của mỹ nam Vương Nhất Bác. Cũng chính vì những điều này mà thông tin và hình ảnh của phim luôn được công chúng quan tâm.

Ngoài cặp đôi chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, phim còn có sự tham gia của các nhân vật phụ khác như Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên, Chu Khiết Quỳnh, Tôn Kiên, Trương Hân Vũ, Đổng Tuyền, Hồ Binh... Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2020.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-bat-khoc-trong-ngay-dong-may-phim-huu-phi-n-220414.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất