Bạn thân ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh cam chịu trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có nguy cơ đổ vỡ

Dòng trạng thái của bạn thân Triệu Lệ Dĩnh khiến cư dân mạng tiếp tục nghi ngờ hôn nhân của nữ diễn viên gặp nhiều trục trặc.

Một tuần qua, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình, qua đêm với một hotgirl nổi tiếng. Dù ngay sau đó phía tài tử họ Phùng đã lên tiếng phủ nhận ngoại tình và ly hôn nhưng tin đồn vẫn râm ran không dứt.

Bạn thân ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh cam chịu trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có nguy cơ đổ vỡ-1

Tối 14/8, bạn thân Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên mạng xã hội: "Đời người sống vì điều gì? Vì bản thân mình".

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng những câu chữ trên ám chỉ tới cuộc sống hôn nhân ồn ào của Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng nữ diễn viên cam chịu trước việc chồng ngoại tình, còn Phùng Thiệu Phong chỉ biết sống cho mình, không quan tâm đến vợ con.

Bạn thân ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh cam chịu trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có nguy cơ đổ vỡ-2
Dòng trạng thái ẩn ý của bạn thân Triệu Lệ Dĩnh

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà Phùng Thiệu Phong, có bầu để ép cưới. Chưa kể, Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ gia đình nông dân, không học đại học, còn Phùng Thiệu Phong là thiếu gia giàu có, danh giá. 

Trang QQ còn cho biết thêm, sau khi kết hôn, Phùng Thiệu Phong thay đổi hẳn thái độ với vợ. Anh liên tục trì hoãn đám cưới và không còn thường xuyên về nhà như trước.

Bạn thân ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh cam chịu trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có nguy cơ đổ vỡ-3

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn ngày 16/10/2018, sinh con đầu lòng vào 8/3/2019. Kể từ khi mang bầu, người đẹp tạm ngừng toàn bộ hoạt động trong showbiz. Cô sẽ trở lại trong một sự kiện vào ngày 22/8 tới đây. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-duoc-am-chi-song-trong-hon-nhan-kem-hanh-phuc-n-193117.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất