Rộ hình ảnh nghi ngờ Phùng Thiệu Phong ngoại tình, phản bội Triệu Lệ Dĩnh?

Mới đây, có dân mạng đăng tải những hình ảnh nghi ngờ Phùng Thiệu Phong ngoại tình, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ngày 10/8, ngành giải trí Hoa ngữ xuất hiện “dưa lớn” khi có dân mạng tiết lộ một nam minh tinh vừa kết hôn không lâu đã ngoại tình trong lúc quay phim, còn đăng cả hình ghi chép trò chuyện với “tiểu tam”. 

Rộ hình ảnh nghi ngờ Phùng Thiệu Phong ngoại tình, phản bội Triệu Lệ Dĩnh?-1

Trong đoạn ghi chép, tiểu tam cùng với bạn thân phàn nàn về cuộc sống hàng ngày khi ở cùng với nam minh tinh đó. Hai người trốn trong phòng gọi đồ ăn bên ngoài, còn tiết lộ nam minh tinh đó kể rằng cuộc sống sau hôn nhân rất khó chịu, cảm thấy không tự do, trong khi anh là một người thích tự do.

Ngoài ra, trong đoạn trò chuyện đó, tiểu tam còn nhắc tên của nam minh tinh, người này chỉ dùng pinyin để viết, cho biết nam minh tinh “fsf” tặng cho cô một món quà rất quý, cô nên tặng lại gì mới phải.

Rộ hình ảnh nghi ngờ Phùng Thiệu Phong ngoại tình, phản bội Triệu Lệ Dĩnh?-2Rộ hình ảnh nghi ngờ Phùng Thiệu Phong ngoại tình, phản bội Triệu Lệ Dĩnh?-3Rộ hình ảnh nghi ngờ Phùng Thiệu Phong ngoại tình, phản bội Triệu Lệ Dĩnh?-4

Khi những hình ảnh này được đăng tải thì không lâu sau bài viết này đã biến mất, không biết bị xóa hay chủ bài đăng đã đổi tên. Ngoài ra, trong một đoạn ghi chép trò chuyện mới hiện ra cái tên quen thuộc là “Triệu Lệ Âm”. Sau khi tên Triệu Lệ Âm xuất hiện thì dậy lên làn sóng vì Triệu Lệ Âm và Triệu Lệ Dĩnh chỉ khác nhau có một chữ, còn “fsf” ở trên nghi ngờ là tên của Phùng Thiệu Phong (pinyin: Féngshàofēng).

Trong đoạn bài viết được đăng tải thì định vị của người đăng là ở Thành Đô, càng trùng hợp là vào tháng 3,4 năm nay sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh thì Phùng Thiệu Phong cũng có hoạt động ở đây. Nên cư dân mạng đoán rằng nam minh tinh kết hôn không lâu ngoại tình đó chính là Phùng Thiệu Phong.

Rộ hình ảnh nghi ngờ Phùng Thiệu Phong ngoại tình, phản bội Triệu Lệ Dĩnh?-5Rộ hình ảnh nghi ngờ Phùng Thiệu Phong ngoại tình, phản bội Triệu Lệ Dĩnh?-6

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công bố tin kết hôn vào tháng 10/2018. Tháng 3 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng.


Theo Saostar


Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất