Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong 'Sở Kiều truyện 2' mà là dự án mới?

Chưa đóng xong "Hữu phỉ", trên mạng đã lan truyền tin tức Triệu Lệ Dĩnh sớm gia nhập đoàn phim mới mang tên "Vong ưu trấn", hội ngộ cùng nam chính Lâm Canh Tân.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên sở hữu rất nhiều fan hâm mộ với những vai diễn phim truyền hình được mọi người vô cùng yêu thích. Từ nàng Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách cho đến Minh Lan trong tác phẩm Minh Lan truyện.

Những bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia đa phần đều được đánh giá tốt kèm theo đó là tỷ lệ rating cao ngất ngưỡng khiến nhiều diễn viên khác cũng phải ngưỡng mộ. Thế nên, trong giới truyền hình Hoa Ngữ, họ gọi Triệu Lệ Dĩnh là “Tiểu Nữ Vương Rating” cũng chẳng hề làm quá chút nào.

Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-1

Sau quá trình ở cữ khi sinh con đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với tác phẩm đang quay Hữu phỉ đóng cặp cùng với đàn em kém hơn 10 tuổi – Vương Nhất Bác. Phim chưa đóng máy đã có tin tức nàng tiểu hoa nhận thêm dự án truyền hình mới.

Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-2

Trong dự án này có nam chính là Lâm Canh Tân khiến nhiều người nuôi hy vọng tác phẩm tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh sẽ là Sở Kiều truyện phần 2.

Bởi phần 1 của bộ phim này chính là một trong những tác phẩm thành công nhất của sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khi bộ phim đã phá kỷ lục trở thành phim truyền hình đầu tiên đạt 40 tỷ lượt xem trên mạng của Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-3Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-4

Thêm vào đó, cái kết của Sở Kiều truyện vẫn còn đang dở dang và có nhiều khúc mắc cần lý giải: Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) rơi xuống hồ băng còn sống hay đã chết vẫn chưa rõ, Sở Kiều chưa trả thù cho mẹ, cũng chưa thực hiện được lý tưởng của mình giải phóng nô lệ và trở thành một tướng quân tài ba.

Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-5Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-6Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-7

Tuy nhiên, khán giả có lẽ phải thất vọng khi dự án này lại mang tên Vong ưu trấn. Nếu tin tức này là thật thì đây chính là màn tái ngộ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 3 năm hợp tác từ Sở Kiều truyện

Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-8Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ Lâm Canh Tân, nhưng không phải trong Sở Kiều truyện 2 mà là dự án mới?-9

Lâm Canh Tân là diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc cao, thực lực diễn xuất lại vô cùng tốt. Dư âm couple từ bộ phim Sở Kiều truyện của cặp đôi “Tinh Nguyệt” vẫn khiến khán giả nhớ mong và hi vọng họ có một cái kết đẹp, trọn vẹn hơn.

Dù không thể viết tiếp nên câu chuyện tình này, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh sẽ mở ra mối tình khác cũng hấp dẫn không kém!

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa hai người họ không?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-tai-ngo-lam-canh-tan-o-du-an-truyen-hinh-moi-6711573.html

lâm canh tân Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất