Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ 'chấp hết'

Triệu Vy đã thoát khỏi hình ảnh "Én nhỏ" với bộ sưu tập cảnh nóng cực kỳ táo bạo.

Để có thể thoát khỏi hình ảnh Tiểu Yến Tử quá mức kinh điển, Triệu Vy đã không ngại lột xác trong những thể loại vai khó nhằn hơn, thậm chí đóng cảnh nóng 18.

Xuyên suốt sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm của mình, Triệu Vy đã để lại cho làng phim không ít cảnh "da thịt" nóng bỏng, hợp tác với toàn những cái tên hàng đầu.

1. Cảnh nóng đầu tiên "dưới lòng đất" nhưng buồn không thể tả

Triệu Vy có cảnh nóng màn ảnh rộng đầu tiên trong Tình Nhân Kết cùng Lục Nghị. Khi này, hai nhân vật Hầu Gia và Khuất Nhiên rủ nhau đến một nhà nghỉ được xây theo phong cách dưới lòng đất để "hành sự".

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-1

Sau khi chìm đắm trong hoan lạc, hai người có ý... tự tử nhưng rồi ôm chầm lấy nhau bật khóc. Đây có lẽ là cảnh nóng mang đậm mùi vị vui buồn, khiến người xem "nóng người" nhưng sau đó lại ám ảnh.

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-2

Vai diễn đầy cảm xúc này của Triệu Vy đã giúp cô trở thành Ảnh hậu tại LHP Quốc tế Thượng Hải, đồng thời giành được nhiều giải thưởng danh tiếng khác.

2. Cảnh nóng với Châu Tấn dưới nước

Không chỉ với bạn diễn nam, Triệu Vy còn từng mạnh dạn đóng cảnh nóng với nữ giới, đặc biệt còn là một đại Hoa khác.

Trong Họa Bì 2, Triệu Vy và Châu Tấn có nhiều phân đoạn gợi cảm dưới hồ nước. Nàng Tiểu Duy đã giúp Bội Dung hóa thân thành mình để quyến rũ, "ăn nằm" cùng Vương Sinh.

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-3Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-4

3. Loạt cảnh nóng với Trần Khôn và lần lộ hàng đáng quên

Trong Họa Bì, Triệu Vy còn có nhiều phân đoạn 18 cùng nam chính Trần Khôn. Thế nhưng không may khi thực hiện cảnh phim, Triệu Vy đã bị lộ hàng chỗ nhạy cảm ngay trên phim.

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-5

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-6

Sự việc khiến nữ diễn viên từng xấu hổ và muốn quên đi mãi mãi. Triệu Vy còn từng có cảnh tắm chung với Trần Khôn ở Hoa Mộc Lan, và cảnh này nữ diễn viên tự đóng mà không cần ai thay thế mình.

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-7

4. Cảnh chưa kịp "nóng" đã bị quay lén

Dù không quá cuồng nhiệt và nhạy cảm như những cảnh trên, nhưng phân đoạn "mây mưa" trong Mẹ Hổ Bố Mèo cũng từng gây bão một thời. Trong một tập phim, Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ có cảnh "hú hí" trong xe.

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-8

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-9

Thế nhưng chưa kịp làm gì, Triệu Vy đã phát hiện một người bảo vệ đang đứng quay phim hai người. May mắn là Triệu Vy phát hiện kịp, sau đó cô và "chồng yêu" đã lao ra và trừng trị tên biến thái một trận nên thân.

Loạt cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp Triệu Vy: Nam nữ chấp hết-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trieu-vy-va-loat-canh-nong-tao-bao-nhat-su-nghiep-tung-lo-hang-ho-henh-vi-qua-cuong-nhiet-nu-hay-nam-deu-chap-het-162212908000001482.htm

Cảnh Nóng Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao