Trịnh Khải khai trương nhà hàng, chỉ 1 thành viên Keep Running đến chúc mừng

Lễ khai trương của Trịnh Khải khác hẳn so với khi Trần Hách ra mắt nhà hàng lẩu lúc trước...

Vào ngày khai trương nhà hàng lẩu, Trịnh Khải xuất hiện cùng với vợ Miêu Miêu để cắt băng khánh thành. Bạn bè của Trịnh Khải trong giới giải trí cũng không phải ít, nhiều người hôm đó đã có mặt để chúc mừng nam diễn viên.

Trịnh Khải khai trương nhà hàng, chỉ 1 thành viên Keep Running đến chúc mừng-1

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện sự kiện của Trịnh Khải chỉ có một thành viên trong đội Keep Running là Vương Tổ Lam đến tham dự. Điều này khiến mọi người không khỏi cảm thấy kỳ lạ bởi trước đó, khi Trần Hách mở nhà hàng lẩu, cả đội đều đến ủng hộ và chúc mừng, chẳng thiếu một ai.

Mặc dù Keep Running đã thay đổi đội hình, hiện tại mùa 8 chỉ có Trịnh Khải là thành viên duy nhất còn ở lại, nhưng mối quan hệ giữa anh và các thành viên gạo cội khác ngoài đời vẫn khá thân thiết, thường xuyên tụ tập.

Hơn nữa, mỗi người đều có độ hot không nhỏ, khi xuất hiện tại nhà hàng lẩu của Trịnh Khải sẽ thu hút thêm được rất nhiều sự chú ý, góp phần quảng bá thương hiệu cho cơ sở kinh doanh của nam diễn viên. Cho nên khi Trịnh Khải khởi đầu sự nghiệp kinh doanh, các thành viên khác lẽ ra nên đến chúc mừng và cổ vũ anh mới đúng.

Trịnh Khải khai trương nhà hàng, chỉ 1 thành viên Keep Running đến chúc mừng-2Trịnh Khải khai trương nhà hàng, chỉ 1 thành viên Keep Running đến chúc mừng-3

Đặc biệt, khi so sánh sự đối xử của các thành viên Keep Running với Trần Hách và Trịnh Khải, có thể thấy sự khác biết rất rõ ràng. Nhà hàng lẩu của Trần Hách khi mới khai trương đã có rất nhiều ngôi sao đến chức mừng và ủng hộ, tất nhiên không thể thiếu đội Keep Running gồm những người anh em thân thiết. Thậm chí Đặng Siêu và Lộc Hàm còn đến rất nhiều lần, chụp ảnh và quay video giúp Trần Hách quảng bá.

Lý giải cho sự đối xử khác biệt này, có thể là do Trịnh Khải thân thiết với Vương Tổ Lam và Angela Baby hơn. Còn Trần Hách - Đặng Siêu - Lộc Hàm trước giờ vẫn nổi tiếng là bộ ba vô cùng thân thiết và "lầy lội" của Cbiz.

Trịnh Khải khai trương nhà hàng, chỉ 1 thành viên Keep Running đến chúc mừng-4

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-khai-khai-truong-nha-hang-nhung-vang-bong-keep-running-n-229605.html

Trịnh Khải Trần Hách lộc hàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao