Tiểu hoa đán Trịnh Sảng bị lộ giấy đăng kí kết hôn với bạn trai sau 6 tháng hẹn hò

Thông tin Trịnh Sảng chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia Trương Hằng đang thu hút được nhiều sự chú ý.

Mới đây, một cư dân mạng đã bắt gặp Trịnh Sảng và bạn trai thiếu gia Trương Hằng cùng đi xem nhà. Nhiều thông tin cho hay, dù mới chỉ hẹn hò 6 tháng xong Trịnh Sảng và bạn trai rất gắn bó với nhau. Cả hai cũng đã gặp mặt gia đình và chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Đến sáng 10/12, hình ảnh một tờ giấy đăng kí kết hôn được cho là của cặp đôi bị đăng tải trên mạng. Ngay lập tức nó đã nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng. 

Tiểu hoa đán Trịnh Sảng bị lộ giấy đăng kí kết hôn với bạn trai sau 6 tháng hẹn hò-1
Trịnh Sảng đi mua nhà cùng bạn trai 


Tiểu hoa đán Trịnh Sảng bị lộ giấy đăng kí kết hôn với bạn trai sau 6 tháng hẹn hò-2
Trịnh Sảng che mặt khi bị người hâm mộ nhận ra


Tiểu hoa đán Trịnh Sảng bị lộ giấy đăng kí kết hôn với bạn trai sau 6 tháng hẹn hò-3
Trịnh Sảng - Trương Hằng rất tình cảm trong khoảng thời gian mới hẹn hò

Khi liên lạc với phía mẹ của Trịnh Sảng, bà đích thân phủ nhận thông tin đăng ký kết hôn và cho biết giấy tờ trên mạng là giả. Ngoài ra, mẹ nữ diễn viên cũng cho hay cặp đôi không đi mua nhà mà là đi xem phòng làm việc mới.

Tiểu hoa đán Trịnh Sảng bị lộ giấy đăng kí kết hôn với bạn trai sau 6 tháng hẹn hò-4
Tờ giấy đăng kí kết hôn chính xác tên Trương Hằng - Trịnh Sảng được mẹ nữ diễn viên phủ nhận là giả mạo

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong Tứ tiểu hoa đán bên cạnh Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ.

Năm 2009, với vai diễn đầu tay Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng, tên tuổi của Trịnh Sảng được đông đảo khán giả biết. Sau này nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên,....

Trịnh Sảng và Trương Hằng bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 7 năm nay, nhưng trước đó hai bên liên tục phủ nhận. Đến 25/9, nữ diễn viên mới chính thức công khai tình cảm với bạn trai. Được biết, Trương Hằng cao 1m88, hiện đang là giám chế tại đài truyền hình. Anh cũng được biết tới là một thiếu gia giàu có tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Trước khi hẹn hò Trương Hằng, Trịnh Sảng từng có hai mối tình ồn ào với nam diễn viên Trương Hàn và ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Trịnh Sảng rất ít khi tiết lộ về đời tư trên truyền thông đồng thời không mấy khi tham gia các sự kiện.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-bi-nghi-lo-giay-dang-ki-ket-hon-voi-ban-trai-n-171298.html

Trương Hàn Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao