Trịnh Sảng khởi kiện đoàn phim định 'ăn quỵt' 400 tỷ đồng

Trịnh Sảng yêu cầu đoàn làm phim "Thiến Nữ U Hồn" trả lại cho cô 108 triệu NDT (hơn 399 tỷ đồng) tiền thù lao còn thiếu từ cách đây nhiều năm.

Mới đây, Sina đưa tin Trịnh Sảng đã khởi kiện 5 công ty sản xuất phim Thiến Nữ U Hồn vì vấn đề thù lao.

Theo đó, công ty Văn Hoá Bắc Kinh đã nhận được văn kiện tố tụng từ Tòa án nhân dân trung cấp hạng nhì Thượng Hải. Đây là một trong những nhà đầu tư của bộ phim Thiến Nữ U Hồn.

Trịnh Sảng yêu cầu các bên phải trả cô 108 triệu NDT (hơn 399 tỷ đồng) tiền thù lao còn thiếu.

Trịnh Sảng khởi kiện đoàn phim định ăn quỵt 400 tỷ đồng-1

Trước đó Trương Hằng - bạn trai cũ của Trịnh Sảng đã tố cáo cô tội trốn thuế. Khi đóng Thiến Nữ U Hồn, Trịnh Sảng đã sử dụng hợp đồng âm dương để lách luật và nhận số tiền thù lao lên tới 156 triệu NDT (hơn 500 tỷ đồng).

Tháng 8/2021, nữ diễn viên bị điều tra với tội danh trốn thuế. Cục kiểm tra số một của cục thuế Thượng Hải sẽ tiến hành truy thu thuế theo pháp luật đối với Trịnh Sảng.

Cô đã không khai báo thu nhập cá nhân 191 triệu NDT, trốn thuế hơn 45 triệu NDT và nộp thiếu số tiền thuế là hơn 26 triệu NDT từ năm 2019 đến năm 2020.

Hiện tại, Trịnh Sảng đã nộp bù theo quy định của pháp luật, tổng cộng 299 triệu NDT (hơn 1.000 tỷ đồng) tiền thuế, bao gồm cả phí nộp chậm và tiền phạt.

Sau bê bối mang thai hộ và bỏ con, Trịnh Sảng chính thức bị phong sát ở đất nước tỉ dân. Cô bị cấm sóng cũng như toàn bộ tài khoản mạng xã hội bị cấm phát ngôn vĩnh viễn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-khoi-kien-doan-phim-thien-nu-u-hon-n-288214.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao