Trò đùa của hội bạn thân trong ngày cưới biến chú rể thành 'bánh gato di động' làm cô dâu khóc hết nước mắt

Ngày cưới tự nhiên biến thành ngày không biết nên vui hay buồn chỉ vì trò đùa của đám bạn thân.

Ngày cưới là ngày vui trọng đại của các cặp đôi nhưng cũng có những đám cưới xảy ra những tình huống bất ngờ làm cô dâu và chú rể không biết nên khóc hay nên cười. Mới đây là một đám cưới như vậy được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô dâu và chú rể nhận quả đùa của đám bạn thân, chú rể bị úp nguyên chiếc bánh gato vào người thành "gato di động" khiến cô dâu câm nín, chú rể thì không nói thành lời. 

Kèm theo đó là hình ảnh chú rể người đầy bánh gato, bẩn từ đầu đến chân. Cư dân mạng nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động đùa cợt thiếu kiểm soát này của hội bạn thân cô dâu chú rể.

Trò đùa của hội bạn thân trong ngày cưới biến chú rể thành bánh gato di động làm cô dâu khóc hết nước mắt-1

- Thật ra hành động này là hơi quá trong đám cưới các bạn ạ

- Nhìn đám bạn thân sung sướng kìa, không ai lầy như bạn thân là đúng

- Khổ thân chú rể, cô dâu cũng buồn thiu đó 

- Rút kinh nghiệm anh em nhé, đùa phải có chừng mực. Nhỡ chú rể không có đồ để thay thì sao?

Trò đùa của hội bạn thân trong ngày cưới biến chú rể thành bánh gato di động làm cô dâu khóc hết nước mắt-2Trò đùa của hội bạn thân trong ngày cưới biến chú rể thành bánh gato di động làm cô dâu khóc hết nước mắt-3Trò đùa của hội bạn thân trong ngày cưới biến chú rể thành bánh gato di động làm cô dâu khóc hết nước mắt-4

Còn nhiều ý kiến bình luận trái chiều về bức hình cũng như câu chuyện này. Tuy nhiên, được biết, đây là bức ảnh được "đào mộ" từ năm ngoái nhưng tại thời điểm này lại vô cùng hot vì thu hút được sự chú ý của nhiều người. Có lẽ là mùa cưới nên dân mạng quan tâm đến sự kiện này cũng ngấm ngầm gử lời cảnh báo tới hội bạn thân: "Vui thôi đừng vui quá" chăng.

Hiện tại những bức ảnh này vẫn đang nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-dua-cua-hoi-ban-than-trong-ngay-cuoi-bien-chu-re-thanh-banh-gato-song-n-203741.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao