Chia sẻ của mỹ nam idol khiến fan khẳng định: 'Đẹp trai chưa chắc đã được yêu'

Sau khi vừa ra mắt MV mới, Trọng Hiếu Idol cũng đã bật mí thêm về một số chuyện đời thường khiến khán giả vô cùng tò mò, nhất là khi anh luôn là kẻ kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Tuy chưa thật sự nổi bật trong làng nhạc Việt Nam, nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng, Trọng Hiếu Idol luôn là người nghệ sĩ tìm tòi cái mới. Chính điều đó đã khiến dòng nhạc của anh có phần kén khán giả hơn. Sau khi ra mắt MV Cứ thế bay, Trọng Hiếu cũng đã chia sẻ nhiều hơn về đời tư của mình.

Chia sẻ của mỹ nam idol khiến fan khẳng định: Đẹp trai chưa chắc đã được yêu-1

Nói về dòng nhạc của mình, nam ca sĩ tâm sự: "Tôi từng thử nghiệm nhiều dòng nhạc, hình ảnh khác nhau, thậm chí có lúc còn gò ép bản thân vào những điều không phải mình. Tôi không phải tuýp quý ông quyến rũ kiểu bí ẩn, trầm lắng mà là chàng trai nhiệt huyết, sôi nổi, đôi lúc nhí nhố. Cuối cùng, tôi chọn trở về với chính con người mình".

Chia sẻ của mỹ nam idol khiến fan khẳng định: Đẹp trai chưa chắc đã được yêu-2

Là một ca sĩ điển trai và có sức hút, được giáo dục ở Đức, Trọng Hiếu có tư tưởng khá trưởng thành trong tình yêu. Anh thừa nhận đã trải qua bốn mối tình, từng sống chung với nhau khi tròn 18 tuổi, một điều dễ hiểu tại những nước Tây phương. 

Đặc biệt, trong tình yêu, Trọng Hiếu rất đề cao sự chung thủy. Anh cho biết từng bị bạn gái "cắm sừng", quan hệ với một người mà anh cũng quen biết. Điều đó khiến Trọng Hiếu vô cùng đau đớn, dù từng rất yêu và dành tất cả cho người mình yêu nhưng anh vẫn dứt khoát chia tay.

Chia sẻ của mỹ nam idol khiến fan khẳng định: Đẹp trai chưa chắc đã được yêu-3

Những chia sẻ của Trọng Hiếu khiến người hâm mộ hiểu thêm về con người anh. Có thể trong tương lai, với dòng nhạc kén khán giả Việt, Trọng Hiếu sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định tên tuổi. Tuy nhiên, với lòng đam mê với âm nhạc, khán giả tin anh sẽ thành công.

Theo Tinnhac


Trọng Hiếu

Tin tức mới nhất