Trót yêu tù nhân, cô nàng vượt 7.600 km gặp mặt qua song sắt

Tuy rằng tình yêu chỉ có người trong cuộc mới hiểu, song câu chuyện của cô gái trẻ không khỏi khiến người quan tâm thấy lo lắng hộ.

Brit Katie, một phụ nữ Anh đem lòng yêu nam tù nhân Danny hiện đang ở nhà giam Mỹ. Katie không quản ngại xa xôi vượt hàng ngàn cây số để đến gặp mặt trực tiếp người mà cô yêu.

Nhờ vào mạng xã hội, con người có thể kết nối với nhau dù cách nhau nửa vòng trái đất, thậm chí nhiều cặp đôi đã tìm được nửa kia của mình thông qua các nền tảng này. Tuy nhiên, Katie và Danny không chỉ ở xa nhau mà còn cách nhau một lớp song sắt.

Nhân duyên giữa Katie và Danny bắt đầu khi họ viết thư cho nhau thông qua một trang web chuyên kết nối các tù nhân với thế giới bên ngoài, và Katie đã ngay lập tức yêu Danny.

Mới đây, Katie vượt quãng đường 4000 dặm (hơn 7600km) để được gặp mặt Danny ngoài đời.

Trót yêu tù nhân, cô nàng vượt 7.600 km gặp mặt qua song sắt-1
Cô gái khoe về hành trình của mình.

Trên trang TikTok với tên tài khoản là tên của hai người, cô đăng tải các video quay lại hành trình vượt quãng đường ngàn dặm và khoảnh khắc gặp gỡ người bạn trai yêu xa để mọi người cùng chung vui với cô.

Danny đang phải nhận án tù 8 năm và hiện tại anh còn phải hoàn thành nốt 3 năm còn lại trong tù. Các tội danh của Danny bao gồm cướp có vũ khí, tàng trữ súng, tàng trữ chất bị kiểm soát đặc biệt.

Tuy vậy, Katie vẫn bỏ qua hết tất cả lỗi lầm của Danny. Cô không giấu nổi sung sướng trong giây phút nhìn thấy gương mặt của người yêu.

Trong những bức ảnh đăng tải lên TikTok, những cái ôm và nụ cười tươi rói của họ khiến người xem không khỏi vui lây.

Vì Danny còn phải cải tạo tiếp 3 năm nữa trong tù, Katie đã lên kế hoạch để chờ đợi anh trong 3 năm đó. Những video được Katie đăng tải lên TikTok sau 4 ngày nhận được hơn 885.000 lượt xem và 49.000 lượt yêu thích.

Trót yêu tù nhân, cô nàng vượt 7.600 km gặp mặt qua song sắt-2
Cuối cùng cặp đôi cùng gặp mặt.

Rất nhiều người bình luận dưới bài đăng của Katie để bày tỏ sự yêu mến đối với cặp đôi đặc biệt này.

Một bình luận như sau: “Hạnh phúc thay cho bạn! Một cặp đôi rất đáng yêu!”. Có người nói thêm vào: “Wow, hai bạn thật đẹp đôi! Những bức ảnh của hai bạn thật đẹp!”.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều bình luận tiêu cực, trong số đó có bình luận: “Bạn nói đây là ngày hạnh phúc nhất của bạn ư? Thế thì tiêu chuẩn của bạn có vẻ khá là thấp đấy!”.

Có người cũng nhắc nhở Katie cẩn thận lãng phí 3 năm chờ đợi Danny. Nói gì thì nói, cặp đôi chẳng biết nhiều về nhau, bạn trai của cô lại là tù nhận chịu án đến 8 năm, việc sớm xác định mối quan hệ thật sự quá vội vàng.

Và cũng nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa hai người họ không nghiêm túc như họ chia sẻ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trot-yeu-tu-nhan-my-co-nang-vuot-hon-7600km-gap-mat-qua-song-sat-va-tiet-lo-ke-hoach-3-nam-khien-lam-nguoi-lac-dau-162212811081456538.htm

câu chuyện tình yêu Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất