'Goblin' được Trung Quốc làm lại: Fan khóc thét lo thành 'phim rác'

Bộ phim đình đám của Hàn Quốc được phía Trung Quốc mua bản quyền, chuẩn bị lên sóng vào cuối năm 2022 trên hệ thống Netflix.

Goblin được phát hành năm 2016 với dàn diễn viên "đỉnh của chóp" gồm Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoon In Na, Yook Seung Jae.

Phim được xây dựng bởi biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sool và chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Heung Bok. 

Goblin được Trung Quốc làm lại: Fan khóc thét lo thành phim rác-1

Nội dung kể về câu chuyện tình yêu vượt ngàn năm, giữa các kiếp của yêu tinh bất tử và cô dâu của mình.

Câu chuyện xoay quanh anh chàng Kim Shin (Gong Yoo thủ vai) mang lời nguyền bất tử, người luôn tìm cách được chết sau bao thế kỷ nhưng không thành và Kim Shin đã luôn chịu nhiều dày vò trong suốt nhiều năm.

Goblin được Trung Quốc làm lại: Fan khóc thét lo thành phim rác-2

Ji Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai) có một dấu bớt trên người chứng tỏ là cô dâu được yêu tinh lựa chọn. Duyên phận sắp xếp cho họ gặp nhau, nhưng số phận lại khiến đôi tình nhân chia lìa trong tiếc nuối. 

Goblin được Trung Quốc làm lại: Fan khóc thét lo thành phim rác-3

Nhờ nội dung mới lạ, cảnh quay đẹp lung linh như tranh vẽ cùng lời thoại lãng mạn và đặc biệt là diễn xuất "để đời" của dàn diễn viên chính, Goblin trở thành bộ phim lãng mạn huyền thoại của xứ Hàn. 

Thông tin Trung Quốc chuẩn bị làm lại tác phẩm này khiến khán giả có phản ứng trái chiều. Phần lớn tỏ ra không hài lòng vì cho rằng nếu không thực hiện "có tâm", phim có thể trở thành thảm họa. 

Goblin được Trung Quốc làm lại: Fan khóc thét lo thành phim rác-4

Gần đây, các bộ phim Trung Quốc thường bị chê vì chọn diễn viên dựa theo mức độ nổi tiếng, nhan sắc chứ không phải diễn xuất. Khán giả ngán ngẩm trước việc các idol lấn sân nhưng toàn diễn vai chính, diễn viên chỉ có một biểu cảm trong suốt bộ phim. 

Netizen lo ngại rằng nhà sản xuất sẽ chọn những người mới, không đủ trình diễn xuất để so sánh những bản gốc thực lực như Goong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook. 

Goblin được Trung Quốc làm lại: Fan khóc thét lo thành phim rác-5Goblin được Trung Quốc làm lại: Fan khóc thét lo thành phim rác-6

Phần kỹ xảo và cảnh quay cũng được phía Hàn Quốc đầu tư khủng, tạo nên một tác phẩm chỉn chu, đáng xem từ đầu đến cuối. Do đó, phần lớn khán giả khẳng định họ không tin tưởng có thể xuất hiện một bản làm lại nào xuất sắc như bản gốc Goblin.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-quoc-lam-lai-goblin-fan-khoc-thet-lo-thanh-phim-rac-n-319553.html

goblin Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao