Đặng Văn Lâm bất ngờ bị fans Việt tràn vào mắng 'giải nghệ đi'

Để thua với tỉ số tối thiểu 1 - 0, rất nhiều fans Việt đã lên tiếng về lối chơi của Văn Lâm trong trận đấu tối qua.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra vào tối qua (7/9), điều người hâm mộ tiếc nuối nhất chính là việc các chàng trai áo đỏ không được hưởng quả phạt đền dù bóng đã chạm tay một cầu thủ đội khách.

Ngoài ra, để thua sát nút tuyển Úc với tỷ số tối thiểu 1 - 0 của tuyển Việt Nam cũng khiến fans Việt "tiếc hùi hụi". Tuy nhiên, các học trò HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu đầy quả cảm.

Đặng Văn Lâm bất ngờ bị fans Việt tràn vào mắng giải nghệ đi-1

Và ngay khi kết thúc trận đấu, trên các diễn đàn rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bức xúc về phần trình diễn của Đặng Văn Lâm. Cụ thể, ở những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ Australia tạt từ biên trái và Rhyan Grant băng vào đánh đầu thành công

Bẫy việt vị của tuyển Việt Nam đã bị đối thủ đánh bại trong tình huống này.

Đặng Văn Lâm bất ngờ bị fans Việt tràn vào mắng giải nghệ đi-2
Đặng Văn Lâm bất ngờ bị fans Việt tràn vào mắng giải nghệ đi-3
Đặng Văn Lâm bất ngờ bị fans Việt tràn vào mắng giải nghệ đi-4

"Văn Lâm ở tình huống này ra vào không hợp lý", "Văn Lâm chơi tệ", "Nên từ giã đội tuyển đi",... là những bình luận để lại

Tuy nhiên, phản ứng của những tài khoản này đều bị những người hâm mộ khác bác bỏ. Họ cho rằng tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt trong điều kiện thiếu vắng rất nhiều chân sút trụ cột.

Đặng Văn Lâm bất ngờ bị fans Việt tràn vào mắng giải nghệ đi-5

Trong một diễn biến khác, HLV Park Hang Seo đã trả lời về việc thay thế Tấn Trường bằng Văn Lâm. Ông nêu lý do: "Khi mà chúng tôi gọi Tấn Trường lên đội tuyển thì trong BHL kể cả có nhiều chuyên gia có ý kiến nói nhiều về việc Tấn Trường có lỗi trong các trận quan trọng.

Tôi đã xem các video đó nhưng chúng ta biết rằng 3 trận vòng loại 2 cậu ấy đá tốt. Khi sang Saudi Arabia cậu ấy chặn được nhiều tình huống dẫn đến bàn thắng. Nhưng các trợ lý của tôi lo ngại quá khứ sẽ ảnh hưởng tâm lý của Tấn Trường.

Trận đấu trận nào cũng quan trọng. Còn Văn Lâm, đã một khoảng thời gian chúng ta mới gặp lại. Văn Lâm cũng sang Saudi Arabia cùng mọi người. Thời gian qua bạn ấy chỉ thi đấu 2 trận ở CLB. Việc chỉ tập 4 ngày thì chưa biết được phong độ của Văn Lâm.

Trận này thi đấu với Australia chơi bóng bổng nên chọn Văn Lâm, có thể là suy nghĩ của tôi thôi. Tấn Trường cũng chơi bóng bổng tốt nhưng Văn Lâm có thể tốt hơn, đó là suy nghĩ của tôi.

Ngoài ra tôi cũng muốn tạo ra cạnh tranh. Ngày hôm nay có thể thua nhưng Văn Lâm đã làm rất tốt".

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-viet-tran-vao-mang-thu-mon-dang-van-lam-n-276515.html

World Cup Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất